Thời trang

Siêu mẫu VN 2018: Xuất hiện 'anh em thất lạc' của Attila - Top 3 The Face Thái Lan

Lê Châm
Chia sẻ

Siêu mẫu Việt Nam năm nay không những được làm mới bằng format truyền hình thực tế đầy mới lạ mà mỗi ứng viên ứng tuyển cũng đều là một ẩn số vô cùng thú vị. Chàng trai gốc Bình Thuận được nhận xét giống Attila Arthur - Top 3 The Face Man Thái Lan là một ví dụ điển hình.

Nguyễn Hoàng Khang hiện đang là một trong những cái tên gây chú ý tại Siêu mẫu Việt Nam 2018 không chỉ bởi vẻ điển trai mà hơn thế, vẻ đẹp của Hoàng Khang còn được đánh giá sẽ làm nên thành tích không thua kém Attila - người mẫu từng lọt top 3 The Face Man Thái Lan.

Nhìn tấm ảnh này, khó có thể nhận ra Hoàng Khang lại là người Việt bởi vẻ đẹp của anh quá giống Attila - người mẫu, diễn viên nổi tiếng mang hai dòng máu Thái Lan - Thụy Sỹ . Có thể nói, nhan sắc của Hoàng Khang - Attila là một chín một mười, khó phân cao thấp.

Hoàng Khang cũng sở hữu góc nghiêng thần thánh không thua kém Attila. Nếu nhìn kĩ, có thể thấy chiếc cằm, đôi môi hay kiểu tóc của cả hai giống nhau như đúc.

Hoàng Khang - Attila đều sở hữu hàm răng trắng đều cùng nụ cười rạng rỡ đốn tim fan nữ.

Ở bức ảnh cận này, Hoàng Khang - Attila giống nhau đến khó phân biệt. Cả hai sở hữu chiếc mũi cao vút cùng cặp chân mày rậm đầy nam tính. Một sự trùng hợp thú vị là cả hai chàng trai đều rất yêu thích động vật.

Trong trang phục vest, hai chàng trai gốc Việt và Thái đều thể hiện sự lịch lãm khó cưỡng. Cách tạo dáng tự nhiên với điểm nhấn là mái tóc được chăm chút kĩ lưỡng khiến cả hai vô cùng thu hút.

Cùng diện trang phục thể thao, Hoàng Khang khoe được cơ thể săn chắc không kém cạnh người mẫu lừng danh. Bạn có nhận ra chàng nào người Việt, chàng nào người Thái không?

Được biết, hiện tại Hoàng Khang đang là người mẫu tự do tại Tp.HCM. Trước đây, Hoàng Khang từng học tại Trường Đại học Công nghiệp và Đại học Công nghệ thông tin.

Hoàng Khang chia sẻ, quyết định tham gia cuộc thi Siêu mẫu lần này anh đã phải đắn đo rất nhiều dù có lợi thế ngoại hình nhỉn hơn so với mặt bằng chung (cao 182cm, số đo 3 vòng: 96-72-97). Tuy nhiên anh cho biết bản thân sẽ nỗ lực hết mình để giành được chiến thắng cao nhất.

Một số hình ảnh “hút hồn” của Hoàng Khang:

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như hàng năm.

Nộp hồ sơ và bình chọn tại địa chỉ website chính thức của chương trình: www.sieumauvietnam.vn

Thời gian tuyển sinh và voting trực tuyến (vòng 1) đến hết ngày 19/1/2018.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian Tuyển sinh Trực tiếp.

Dự kiến, cuộc thi sẽ tổ chức tuyển sinh trực tiếp tại 2 khu vực TPHCM và Hà Nội trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất