Thời trang

Siêu mẫu Việt Nam 2018: Hé lộ chục 'siêu vòng 3' đốt mắt người nhìn

Lê Châm
Chia sẻ

Chỉ đang trong giai đoạn casting online (vòng 1) nhưng Siêu mẫu Việt Nam năm nay đã quy tụ hàng loạt tên tuổi đình đám đăng kí dự thi. Không chỉ vậy, vòng casting online còn xuất hiện hàng chục chân dài sở hữu số đo vòng 3 vượt chuẩn 90cm.

Đứng đầu danh sách là Nguyễn Thị Thanh Trang. Cô sở hữu số đo vòng 3 lên đến 99cm. Thanh Trang cũng từng gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng vì số đo 3 vòng đáng mớ ước này. Giờ đây, là ứng viên tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, người đẹp gốc Sài thành một lần nữa hứa hẹn sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt.

Thanh Trang hiện tại 25 tuổi và đang là người mẫu ảnh tự do tại TP.HCM. Cô từng chia sẻ để có được sắc vóc như hiện tại, bản thân đã phải tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng khắt khe mà không phải ai cũng làm được.

Đứng thứ 2 trong danh sách này là Mai Anh. 96cm là số đo vòng 3 của cô ở thời điểm hiện tại. Mai Anh cũng từng tham vọng sẽ kế nhiệm Phạm Hương ở ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, có lẽ vì thiếu một chút may mắn, người đẹp gốc Hải Phòng đã dừng lại ở bán kết.

Mai Anh hiện tại đang là một trong những cái tên được đông đảo khán giả biết đến tại Siêu mẫu Việt Nam 2018. Với kinh nghiệm chinh chiến tại một cuộc thi nhan sắc có uy tín hàng đầu Việt Nam trước đó, Mai Anh chắc chắn sẽ có những tiến bộ nổi bật hơn trong thời gian sắp tới.

Lương Quốc Tường Vi - một trong những thí sinh đã từng chinh chiến tại Siêu mẫu 2015. Cô cũng nằm trong top những chân dài có vòng ba khủng ở thời điểm hiện tại. Tường Vi sở hữu vòng ba 96cm.

2 năm sau khi “trắng tay” tại Siêu mẫu, năm nay Tường Vi tiếp tục thử sức một lần nữa tại cuộc thi. Với lợi thế từ kinh nghiệm trước đó, Tường Vi đang là một trong những ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi.

Cùng sở hữu vòng 3 lên 96cm là ứng viên Lê Phúc Hồng Châu. Cô từng lọt vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012. Với sắc vóc được cho là “đậm chất hoa hậu”, Hồng Châu vẫn tự tin đăng kí dự thi Siêu mẫu năm nay. Việc này khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho cô.

Thiết nghĩ ở mối cuộc thi, ứng viên đủ kéo léo “biến hóa” phù hợp với tiêu chí cuộc thi sẽ đồng hành đến cuối chặng đường và ngược lại. Tuy vậy, sự lo lắng của người hâm mộ cũng rất có lí. Đó sẽ là điều khiến Hồng Châu phải lưu tâm nếu muốn giành ngôi vị cao tại cuộc thi.

Nguyễn Ngọc Minh Uyên, cô sở hữu số đo vòng 3 đến 94cm. Trước đó, Minh Uyên cũng là một trong những nhân tố được chú ý tại Hoa hậu Đại dương 2017 bởi thành tích học tập khủng tại một trường Đại học của Mỹ.

Ngoài sở hữu hình thể đầy hấp dẫn, Minh Uyên còn thu hút bởi làn da nâu khỏe khoắn và đôi môi dày gợi cảm. Tuy không giành kết quả cao tại cuộc thi sắc đẹp trước đó nhưng Minh Uyên vẫn tự tin thử sức tại một cuộc thi khác, và Siêu mẫu Việt Nam là lựa chọn của Minh Uyên.

Cùng số đo vòng 3 lên đến 94cm với Minh uyên là Lê Nguyễn Trà My - sinh viên năm nhất Khoa Du lịch Trường Đại học Văn hóa Tp.HCM. Trà My từng tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, tuy không quá nổi bật tại cuộc thi nhưng khán giả vẫn nhớ đến Trà My ở một chừng mực nào đó bởi sự tự tin và bản lĩnh của một cô sinh viên năm nhất.

Ngoài sở hữu vòng 3 khủng, Trà My còn sở hữu nụ cười rạng rỡ cùng lợi thế chiều cao nổi bật (174cm). Với tuổi đời còn khá trẻ so với các ứng viên khác, tuy nhiên nhìn cách tạo dáng của chân dài cũng đủ đánh giá sự khôn khéo luôn biết thể hiện bản thân.

Đặng Thị Hương Giang cũng đồng sở hữu số đo vòng 3 đáng chú ý: 94cm. Trước khi là ứng viên gây chú ý tại Siêu mẫu năm nay, Hương Giang cũng từng là một trong những ứng cử viên sáng giá tại tại Hoa hậu Đại Dương 2017.

Hương Giang hiện tại là thí sinh có tuổi đời nhỏ nhất trong số những hồ sơ ứng viên online ở thời điểm hiện tại. Đây được xem là điểm yếu duy nhất của Hương Giang tại cuộc thi. Tuy nhiên, sự bản lĩnh và tự tin thể hiện tốt trong các vòng thi mới là điều quan trọng để thí sinh có thể chạm đến Giải vàng tại Siêu mẫu năm nay.

Lê Thị Mỹ Hạnh (Jessica Lê), cô gái mang 2 dòng máu Anh - Việt cũng nằm trong số những ứng viên có vòng 3 vượt chuẩn quốc tế. Mỹ Hạnh sở hữu vòng 3 nảy nở (93cm). Trước khi là ứng viên của Siêu mẫu Việt Nam 2018, cô gái lai Tây đã từng chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Miss Photo 2017.

Tuy không giành được giải cao tại hai cuộc thi trước đó, tuy nhiên khả năng Mỹ Hạnh sẽ làm nên thành tích tại Siêu mẫu Việt Nam năm nay là hoàn toàn có thể bởi gương mặt và chỉ số hình thể của cô đều vô cùng nổi bật và phù hợp với tiêu chí cuộc thi hiện tại.

Dương Hoàng Bảo Nghi, chân dài có chiều cao gần như khiêm tốn nhất trong dàn ứng viên Siêu mẫu online ở thời điểm hiện tại (168cm), nhưng có chỉ số hình thể đáng ngưỡng mộ. Đặc biệt, số đo vòng 3 mà cô sở hữu ở hiện tại là 92m.

Dương Hoàng Bảo Nghi cũng từng tham gia Miss Photo 2017 và tạo ấn tượng mạnh trong lòng Ban giám khảo của cuộc thi. Hiện tại, Bảo Nghi đang là người mẫu tự do và theo học tại trường VTIS - Viet Talent International School.

Người mẫu Võ Đông Hạ cũng là một trong số chục chân dài sở hữu vòng 3 vượt chuẩn trong vòng casting online ở thời điểm hiện tại. Đông Hạ sở hữu vòng 3 với số đo 92cm.

Là một trong những cái tên quá quen thuộc trong làng người mẫu Việt, tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2018 được cho là một quyết định đúng đắn của Đông Hạ để tiếp tục tạo dựng tên tuổi của mình trong sự nghiệp người mẫu. Bằng những kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn chuyên nghiệp, Đông Hạ chắc chắn sẽ không làm thất vọng người hâm mộ đã từng ủng hộ cô.

Lê Phúc Hồng Châu, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như hàng năm.

Nộp hồ sơ và bình chọn tại địa chỉ website chính thức của chương trình: www.sieumauvietnam.vn

Thời gian tuyển sinh và voting trực tuyến (vòng 1) đến hết ngày 19/1/2018.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian Tuyển sinh Trực tiếp.

Dự kiến, cuộc thi sẽ tổ chức tuyển sinh trực tiếp tại 2 khu vực TPHCM và Hà Nội trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất