Thời trang

Siêu mẫu Việt Nam 2018: Hành trình từ cậu nhóc 'cò hương' nặng 50kg đến body chuẩn siêu mẫu

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tham gia "Siêu mẫu Việt Nam 2018", Duy Thường sẽ sẵn sàng thay đổi bản thân để trở thành một siêu mẫu chuyên nghiệp.

Anh chàng có tên đầy đủ là Nguyễn Duy Thường, sinh ra trong một gia đình 4 thành viên gồm ba mẹ và em trai. Xuất hiện ở đợt tuyển sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018, Duy Thường nhanh chóng được ban giám khảo chú ý bởi chiều cao 1m86, gương mặt ưa nhìn cùng vóc dáng săn chắc lý tưởng.

Trải qua nhiều vòng huấn luyện cam go, mỹ nam sinh năm 1994 trở thành thí sinh thuộc top 10 xuất sắc đại diện cho khu vực phía Bắc bước tiếp vào vòng trong của chương trình.

Xuất thân từ gia đình không có ai theo nghề mẫu, Duy Thường không nuôi dưỡng ước mơ sải bước trên sàn catwalk ngay từ nhỏ. Tuy nhiên, đam mê tập luyện các môn thể thao thuộc phái mạnh như bóng rổ, bơi lội, đá bóng,… đã giúp anh chàng dễ dàng sở hữu một chiều cao nổi bật hơn hẳn so với bạn bè cùng trang lứa.

Chàng mỹ nam sở hữu chiều cao lý tưởng nhờ đam mê thể thao.

Thân hình săn chắc, lý tưởng là vậy nhưng ít ai biết rằng trước đây, Duy Thường đã có khoảng thời gian stress, tự ti về bản thân rất nhiều bởi vóc dáng “cò hương” gầy guộc. Anh chàng chia sẻ:

“Hồi còn là sinh viên năm 1, mình cao 1m86 nặng 50kg, gầy như cò hương và thiếu tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Thời gian sau đó, nhờ tìm được niềm yêu thích đặc biệt đối với tập Gym nên mình đã có bước lột xác bản thân ngoạn mục, cân nặng tăng dần phù hợp với chiều cao.

Thân hình trở nên thon gọn, cân đối, mình tiếp tục kiên trì tập luyện đều đặn mỗi ngày và bắt đầu ấp ủ mơ ước trở thành một siêu mẫu chuyên nghiệp.”

Chàng cơ bắp là thế mà đã từng có thời gian tự ti, stress vì cân nặng chỉ 50kg.

Thế nhưng giờ đây, Duy Thường đã hoàn toàn tự tin vào vóc dáng mới của chính mình.

Duy Thường từng theo học trường đại học Bách Khoa Hà Nội với mong muốn trở thành một kỹ sư Tự động hóa theo nguyện vọng của bố mẹ. Sau khi ra trường, hiện tại anh chàng đang làm việc cho một doanh nghiệp điện tử.

Mặc dù thời gian khá là hạn hẹp, gò bó nhưng Duy Thường vẫn không muốn từ bỏ ước mơ người mẫu. Vì thế, chàng mỹ nam thuộc cung Cự Giải luôn cố gắng dành thời gian để chăm sóc, tập luyện kết hợp với ăn uống điều độ để hoàn thiện bản thân, đạt được điều kiện tốt nhất cả về thể chất cũng như tinh thần trước khi tham dự cuộc thi.

Duy Thường cho rằng chăm tập thể thao và Gym là bí quyết giúp anh chàng có được thân hình săn chắc, khỏe mạnh như hiện tại.

Đến với Siêu mẫu Việt Nam cũng là hành động tiếp theo để Duy Thường biến ước mơ trở thành sự thực. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng nam thí sinh luôn cố gắng, tận dụng cơ hội nhằm trau dồi kiến thức, kĩ năng bản thân, đồng thời tích cực học hỏi để có thể bước chân vào vòng trong và tiến gần hơn tới danh hiệu giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 218.

Duy Thường từng đấu tranh, thuyết phục ba mẹ để vươn tới ước mơ sải bước trên sàn catwalk.

“Khi bố mẹ biết mình tham gia chương trình cũng đã ngăn cản, khuyên bảo mình tiếp tục công việc mình đang làm để ổn định sự nghiệp. Nhưng mình thích sự khám phá, đổi mới bản thân, mình sẽ cố gắng để chứng tỏ cho gia đình mình biết con đường mà mình lựa chọn là đúng đắn” - Duy Thường giờ đây tự tin tâm sự.

Một Duy Thường ít kinh nghiệm nhưng tự tin, ham học hỏi chắc chắn sẽ là một nhân tố bí ẩn gây bất ngờ tại Siêu mẫu Việt Nam 2018.

“Danh hiệu siêu mẫu được dành tặng cho những người mẫu mà tính chuyên nghiệp, tài năng, phẩm chất ,… đã được công nhận bởi khán giả, các chuyên gia thời trang, những nhà thiết kế hay cơ quan truyền thông” - Với tâm thế đó, Duy Thường đã sẵn sàng bước vào đường đua Siêu mẫu Việt Nam 2018 và giành về giải Vàng danh giá nhất.

Cùng theo dõi và ủng hộ cho anh chàng tài năng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất