Thời trang

Siêu mẫu Việt Nam 2018: Dàn thí sinh nam khoe thân hình rắn rỏi đốn tim phái đẹp

Thảo Mai
Chia sẻ

Các thí sinh nam trong cuộc thi Siêu mẫu năm nay khá tương quan về ngoại hình khiến dàn BGK cân não khi lựa chọn ra gương mặt sáng giá nhất.

Sau bốn tập phát sóng, bên cạnh sức hút từ hai HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018 còn nhận được sự chú ý từ khán giả cũng như tín đồ thời trang bởi dàn thí sinh vô cùng chất lượng.

Bên cạnh dàn thí sinh nữ dày dạn kinh nghiệm thì các chàng trai trong cuộc thi Siêu mẫu năm nay cũng thuộc hàng “không phải dạng vừa đâu”. Không chỉ sở hữu body săn chắc do chăm chỉ luyện tập, các thí sinh nam còn khá điển trai với gương mặt nam tính.

Thí sinh Thành An là học trò của Kỳ Duyên. Khác với sự năng động của các bạn, Thành An khá trưởng thành và chín chắn.

Anh chàng cao 1m88, là một trong những thí sinh nam cao nhất dàn Siêu mẫu năm nay.

Các thí sinh nam đã có một bộ ảnh chụp cùng lụa với nhiều kiểu tạo dáng khoe hình thể đẹp rắn rỏi nhưng không hề phô phang.

Thí sinh Nguyễn Việt Anh sở hữu đôi mắt 1 mí Hàn Quốc cùng những bước catwalk đầy nội lực, mạnh mẽ.

Anh chàng cũng vô cùng chuyên nghiệp trước ống kính. Liệu chàng trai này sẽ về đích với thứ hạng cao trong chung kết đêm mai?

Nguyễn Duy Thường mang vẻ đẹp lãng tử, phong trần. Anh chàng tham gia cuộc thi Siêu mẫu với mong muốn thử thách giới hạn của bản thân.

Với chiều cao 1m86 và thân hình chuẩn cùng gương mặt đẹp, Duy Thường cũng là thí sinh được nhận được nhiều sự kỳ vọng từ BGK.

Từng thử sức tại một cuộc thi người mẫu vào năm 2014 nhưng không thành công, sau 4 năm rèn luyện,Trịnh Văn Bảo quyết định “phục thù” tại Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Trịnh Bảo thường tập trung vào lối diễn bằng mắt thay vì khoe cơ bắp như nhiều thí sinh nam khác. Bộ ảnh được sự trợ giúp của chuyên gia make up Yilan Đặng.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất