Thời trang

Siêu mẫu Quỳnh Hoa trở thành gương mặt đại sứ cho cuộc thi 'Hoa hậu Thế giới Người Việt 2019'

Hồng Sen
Chia sẻ

Quỳnh Hoa vinh dự khi được trở thành đại sứ cho “Hoa hậu Thế giới Người Việt 2019″, một cuộc thi nhan sắc lớn tại Pháp.

Mới đây, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Quỳnh Hoa chính thức thông báovề việc cô được lựa chọn trở thành đại sứ cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2019. Được biết đây là đầu tiên các thí sinh người Việt trên toàn thế giới có thể tham gia cuộc thi này tại Pháp.

Ngoài việc tuyển chọn tại Pháp và Việt Nam, cuộc thi dự định sẽ tổ chức tại nhiều nước trên thế giới, để chọn ra các thí sinh về Pháp tham gia vòng chung kết vào tháng 3/2019.

Sở hữu gương mặt xinh xắn nhưng có thể biến hóa đa dạng, cùng kinh nghiệm “chinh chiến” qua nhiều cuộc thi nhan sắc, cùng danh hiệu giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Bùi Quỳnh Hoa còn là cái tên gây chú ý trong showbiz Việt với đời tư trong sạch.

Sau khi đoạt được danh hiệu, Quỳnh Hoa tích cực tham gia các chương trình biểu diễn thời trang cũng như các hoạt động từ thiện cộng đồng.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 cho biết : “Quỳnh Hoa rất vui và vinh dự khi được trở thành đại sứ cho một cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín. Mình sẽ dốc hết sức cho vai trò mới, cùng BTC tìm ra một tân hoa hậu xứng đáng và hội đủ mọi điều kiện theo tiêu chí của cuộc thi”.

Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp là một cuộc thi nhan sắc giúp tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ, ngoại hình người phụ nữ Việt Nam và góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, nâng cao tinh thần đoàn kết, hướng về cội nguồn của người Việt trên thế giới.

Cuộc thi chọn lựa những thiếu nữ Việt đang học tập, làm việc và sinh sống tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới hội tụ đủ các tiêu chí: sắc đẹp, trí tuệ, tài năng và lòng nhân ái, đặc biệt là sự năng động, tự tin trong hội nhập quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất