Thời trang

Siêu mẫu Quỳnh Hoa, Chúng Huyền Thanh 'đội mưa gió' đến xem show diễn đầu tay của Mâu Thủy

Khôi Ngô
Chia sẻ

Dù trời mưa tầm tã nhưng nhiều nghệ sĩ như siêu mẫu Quỳnh Hoa, Chúng Huyền Thanh... đã đến tham dự show diễn ra mắt BST của Mâu Thủy cùng NTK Phi Phạm.

Tối 27/7, show diễn của Mâu Thủy đã chính thức diễn ra. Không đảm nhận ví trí người mẫu như mọi khi, trong lần xuất hiện mới nhất này, nàng hậu đảm nhận vai trò người thiết kế chung cùng NTK Phi Phạm.

Từng có kinh nghiệm trong công việc làm người mẫu chuyên nghiệp, cũng như có cơ hội học hỏi và tích lũy kiến thức từ những sự kiện ,chương trình thời trang chất lượng trong và quốc tế; nên xem ra, khi chuyển sang vai trò NTK, cô nàng đã làm khá tốt.

Dù trời mưa tầm tã nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn đến chúc mừng và xem show diễn đầu tay của nàng hậu. Quỳnh Hoa chọn bộ vest họa tiết, xuất hiện ấn tượng cạnh chân dài.

Tuyết Lan chọn cho mình chiếc váy họa tiết khi đến tham dự sự kiện.

Người mẫu Lê Thúy chọn cho mình phong cách cá tính, nổi bật.

Kim Tuyến xuất hiện với chiếc váy bồng bềnh, dập ply mang gam màu ánh bạc.

NTK Lý Quý Khánh bảnh bao, lịch lãm.

Dù trời mưa lớn, phải đến muộn nhưng Tường Linh vẫn kịp tham dự show diễn.

BST tập trung vào sự dịu dàng của màu tím oải hương xen lẫn sắc xanh lá cây, cũng như vẻ rực rỡ ở gam vàng mustard trên những chiếc váy xử lý ôm sát, tôn lên đường cong cơ thể người phụ nữ.

Có thể nói, thời trang những năm 70 -80 được xem là làn sóng tạo nhiều dấu ấn đến người tiêu dùng hiện thời từ những mảng sắc màu color block nổi bật trộn lẫn vào nhau; hay nghệ thuật đại chúng Pop-art của Andy Warhol. Dựa vào yếu tố đó, các thiết kế đưa họa tiết sắc vàng in trên nền vải đen nhằm tạo hiệu ứng thị giác trên từng mẫu váy đến chiếc áo khoác blazer và áo khoác cá tính bomber jacket.

Thêm vào đó, các thiết kế không chỉ hướng đến khách hàng là những người làm trong môi trường văn phòng, những buổi tiệc nhẹ cho những cô gái yêu thích sự hiện đại, thanh lịch với chân váy bút chì, chân váy chữ A pha thêm chất liệu lưới mỏng khôn khéo; mà còn lồng ghép hơi thở streetwear qua các phụ kiện túi xách.

Những chiếc túi canvas được biến tấu để trở nên khác biệt và ‘chất lừ’ hơn so với những chiếc túi canvas truyền thống.

Song song, những dòng chữ đại diện trong văn hóa đại chúng như “The Solution is less pollution”, “Empowering Women” hay “Evolution” in trên túi và áo thun cotton,… đã truyền tải một thông điệp đang nóng hiện nay về ý thức bảo vệ môi trường và cả sự bình đẳng trong vai trò nữ quyền.

NTK lựa chọn phát triển cho sản phẩm theo hướng bền vững, không sử dụng chất liệu mang tính độc hại đến sức khỏe người tiêu dùng, cũng như những vấn đề môi trường. Chất liệu sử dụng chủ yếu trong bst là cotton, linen và sợi pha, hạn chế sử dụng các chất liệu polyester.

Để nhắc về thời trang thập niên 1980 là một bước ngoặc đánh dấu sự trỗi dậy của phong trào nữ quyền và phong cách menswear. Những chiếc corset thắt đáy lưng ong không còn ưa chuộng như thuở trước đó; thay vào đó, tất cả những gì đại diện cho phong cách phái mạnh như quần âu, áo sơ mi oversize, veston đều được các nhà thiết kế nhanh chóng cập nhật cải cách - giúp phụ nữ khi mặc những món đồ của phái mạnh sẽ trông cá tính, nhưng vẫn không làm mất đi sự duyên dáng, hấp dẫn vốn có của phái đẹp.

BST có cách xử lý và cân bằng lại phong cách menswear bằng sự cứng cáp của phái mạnh và nét uyển chuyển đặc thù của phái đẹp ở chi tiết ruffle diềm trên chất liệu vải lưới dập ‘pli’, hòa quyện vào chiếc áo sơmi phom dáng rộng phối hợp cùng áo crop-top, áo mở rộng cổ chữ V, tuxedo huyền thoại, cũng như tiểu tiết là chiếc caravat.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất