Thời trang

Siêu mẫu Tuân Lucas - Vũ Quỳnh sánh vai trong bộ ảnh tái hiện cặp tình nhân lãng mạn l'amant

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai cựu thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 Nguyễn Tuân - Vũ Quỳnh hóa cặp tình nhân lãng mạn trong bộ ảnh tái hiện lại câu chuyện tiểu thuyết l'amant.

Đã gần 1 năm trôi qua kể từ khi kết thúc chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 với nhiều thành quả và dư âm đáng nhớ. Kết thúc cuộc thi, rất nhiều thí sinh đã quyết định đi theo con đường làm người mẫu, thậm chí thu về nhiều bước tiến đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp, đồng thời có nhiều cơ hội biểu diễn cùng nhau trên sàn catwalk.

Siêu mẫu Nguyễn Tuân - Vũ Quỳnh tình tứ trong bộ ảnh tái hiện cặp tình nhân lãng mạn l'amant.

Mới đây, cặp đôi thí sinh cũ của HLV Hương Giang - Tuân Lucas và Vũ Quỳnh xuất hiện cùng nhau trong bộ hình lấy cảm hứng từ tiểu thuyết tình yêu lãng mạn l'amant. Trong đó, chàng và nàng hóa thân thành 2 người yêu nhau đang tận hưởng một kỷ nghỉ vô cùng yên bình và hạnh phúc.

Siêu mẫu Nguyễn Tuân.

Chàng là Tuân Lucas (tên thật là Nguyễn Văn Tuân, 1995), cựu thí sinh đội HLV Hương Giang tại Siêu mẫu Việt Nam 2018. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83 cùng thân hình cân đối, bước ra khỏi cuộc thi, Tuân Lucas nhanh chóng tìm được vị trí và trở thành một trong những người mẫu quen thuộc trên sàn catwalk xứ Hà Thành.

Mới đây nhất, Tuân Lucas là một trong những đại diện tiêu biểu của Việt Nam được mời tham dự lễ trao giải Korea - Vietnam Fashion Festival Awards 2019 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tại sự kiện, Tuân Lucas được vinh danh ở hạng mục Rookie of the Year như thành quả cho những cống hiến, nỗ lực mà bản thân đã thực hiện trong suốt năm qua.

Còn nàng là Vũ Quỳnh (1998) - cô siêu mẫu xinh đẹp từng đoạt giải Siêu mẫu phong cách cũng thuộc team HLV Hương Giang. Từ một cô nàng cá tính ngày nào, giờ đây Vũ Quỳnh đã càng trưởng thành hơn, tự tin sải bước trên sàn catwalk và thực hiện những shoot hình vô cùng chuyên nghiệp.

Trong bộ hình chụp chung, cặp đôi Tuân Lucas - Vũ Quỳnh tỏ ra vô cùng ăn ý với loạt ảnh khiến người xem bị nhấn chìm trong khoảnh khắc yên bình, lãng mạn thật sự. Được biết, cả hai đều là những gương mặt quen thuộc với không ít lần hợp tác cùng nhau trong các bộ hình thời trang độc đáo, xinh đẹp.

Một số hình ảnh đẹp đôi của cặp trai tài gái sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất