Thời trang

Siêu mẫu Leomie Anderson mặc đầm của NTK Lê Thanh Hoà trên thảm hồng VSFS

Zoe
Chia sẻ

Đây không chỉ là tin vui với Lê Thanh Hòa mà còn là vinh dự chung cho những nhà thiết kế thời trang Việt Nam khi liên tục được các sao nổi tiếng thế giới trọng dụng.

Như mọi năm, bữa tiệc Victoria's Secret Fashion Show Afterparty vẫn rất sôi động và được đón nhiệt nhành từ công chúng. Và năm nay, thêm một lý do nữa để các fan hâm mộ show diễn này của Việt Nam được “phổng mũi” tự hào khi siêu mẫu Leomie Anderson diện đầm của NTK Lê Thanh Hòa trên thảm hồng tại bữa tiệc sau show diễn. Trang phục do stylist Fuji Nguyễn chuẩn bị cho nữ người mẫu.

Bộ đầm đuôi cá được kết tỉ mỉ từ lông vũ này được bình chọn là một trong những bộ cánh xuất sắc nhất trên thảm hồng đêm 20/11. Quả không hổ danh là nhà thiết kế ruột của các hoa hậu, Lê Thanh Hòa luôn đem đến những bộ đầm xuất sắc nhất, đảm bảo “phần nhìn” cực chỉn chu cho các khách hàng của anh.

Những bức hình trong bữa tiệc Aftershow của Leomie Anderson đã được rất nhiều các trang báo nổi tiếng đăng tải bởi vẻ ngoài ấn tượng mà cô gái này mang lại.

Cận cảnh Leomie Anderson diện đầm xuyên thấu của Lê Thanh Hòa.

Chiếc đầm được may với lớp vải sheer xuyên thấu và gắn đá tỉ mỉ, tiết chế vừa phải và vẫn phô diễn được trọn vẹn đường cong của Leomie Anderson. Riêng phần đuôi gắn lông vũ cho thấy sự công phu đến từng chi tiết như thường thấy của Lê Thanh Hòa.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa chia sẻ: “Tôi biết đến siêu mẫu Leomie Anderson do stylist Fuji Nguyễn giới thiệu. Khi đó, Fuji Nguyễn đã xem những thiết kế đầm ấn tượng của Lê Thanh Hòa và muốn đặt hàng một bộ để siêu mẫu Leomie Anderson mặc trên thảm hồng của VSFS”.

Bài toán đặt ra là Thanh Hòa vẫn giữ nguyên style của mình nhưng làm sao để Leomie Anderson sexy nhất có thể. Và nhà thiết kế tài ba này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Anh chọn màu pastel tương phản với làn da khỏe mạnh của Leomie Anderson và hoàn thành bản vẽ sketch gửi cho team của cô. Ngay lập tức bản thiết kế nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía Leomie Anderson.

Thanh Hòa đã phải nhập toàn bộ phần lông đính ở đuôi váy từ nước ngoài và mất 1 tháng tròn để hoàn thành bộ đầm tuyệt đẹp này. Anh và 3 người thợ đã làm việc miệt mài để kịp gửi đầm sang cho Leomie Anderson thử. Điều cực kỳ thú vị là ngay từ lần đầu tiên thử đầm, Leomie Anderson đã mặc vừa in và không phải chỉnh sửa gì. Điều đó càng khẳng định sự tỉ mỉ và cẩn trọng của Lê Thanh Hòa với nghề nghiệp của mình.

Không giấu được sự vui mừng, Lê Thanh Hòa cho biết: “Ngay khi biết thiết kế của mình được Leomie Anderson lựa chọn, tôi cảm thấy vô cùng vinh dự bởi đây cũng là lần đầu tiên được một sao nổi tiếng thế giới chọn mặt gửi vàng”.

Lê Thanh Hoà mất 1 tháng để lên ý tưởng và hoàn thiện thiết kế.

Chất liệu lông vũ màu xanh được nhập từ nước ngoài.

Bản phác thảo của mẫu váy.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất