Thời trang

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh lịch lãm trình diễn áo dài cách tân

Cát Cát
Chia sẻ

Những tà áo dài không chỉ gửi đi hình ảnh đẹp về quê hương đất nước mà còn mang thông điệp về những người con gái Việt Nam với vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ và biết quan tâm, bảo vệ di sản thiên nhiên.

Tối ngày 2/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ hội áo dài 2019. Hàng trăm thiết kế đẹp mắt của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam được trình diễn trên sân khấu của Lễ hội. Trong đó, BST “Khát vọng vươn xa” mang thông điệp bảo vệ môi trường của NTK Nhật Dũng đã thực sự gây chú ý cho hàng ngàn khán giả cũng như BTC và giới mộ điệu.

Chương trình do dàn người mẫu nổi tiếng thể hiện, trong đó phải kể đến như Khả Trang - Siêu mẫu Thế giới, Kim Nguyên - Hoa Hậu Châu Á, Hồ Đức Vĩnh - Siêu Mẫu Việt Nam, Phạm Hoàng Ái Lan HHTT, Nguyễn Hải Yến - Hoa khôi Nam Bộ, Lâm Bảo Như - Á hậu biển, Ngọc Hân - Hoa Hậu Quyến rũ, Đặng Thanh Ngân - Á hậu Đại Dương, Lý San Nghi - Á hậu Thương Hiệu Việt Nam…

Áo dài trắng luôn là điều không thể thiếu trong các BST áo dài

Áo dài họa tiết thiên nhiên trên nền vải lụa thướt tha duyên dáng

Với 3 phần trình diễn ấn tượng: Rừng U Minh Thượng, Hang động và Biển, Khát vọng vươn xa, NTK một lần nữa không để các fan thất vọng khi mang đến những thiết kế độc đáo, truyền tải mạnh mẽ thông điệp về bảo vệ môi trường và quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước Việt Nam tới du khách.

Đặc biệt, ở phần 3, NTK đưa các thiết kế lâu đài, những thành phố và thủ đô nổi tiếng thế giới… vào trang phục. Những mẫu áo dài thể hiện khát vọng vươn xa của những con người Việt Nam ra thế giới, hòa nhập với các nền văn minh thế giới, nhưng cũng không quên bảo vệ và tự hào về vẻ đẹp rừng vàng biển bạc của đất nước.

Những gam màu xanh mát và dịu dàng

Cách búi tóc, đeo khuyên tai tua rua rất ngọt ngào nền nã

Áo dài nam với chi tiết hoa văn thêu tay đính hạt cầu kì và sang trọng

Những tà áo dài không chỉ gửi đi hình ảnh đẹp về quê hương đất nước mà còn mang thông điệp về những người con gái Việt Nam mang vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ và biết quan tâm, bảo vệ di sản thiên nhiên. Những chiếc áo dài truyền thống được trình diễn trong Lễ hội Áo dài 2019 sẽ mang hình ảnh quê hương tung bay khắp thành phố, gây ấn tượng mạnh với du khách, truyền tải được đến năm châu.

Với các hoạt động phong phú và đa dạng, những điểm nhấn đặc sắc, Lễ hội Áo dài 2019 đã trở thành sự kiện được công chúng ủng hộ mạnh mẽ, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Đây là mùa lễ hội áo dài lớn nhất từ trước đến nay tại thành phố mang tên Bác.

Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh lịch lãm trong thiết kế cách tân

Những mẫu áo dài sang trọng và vô cùng quyền lực

Họa tiết độc đáo là câu chuyện kể đầy thú vị cho những mẫu áo dài này

Mấn đội đầu và áo choàng đính từ ngọc trai sang trọng quyền quý cho các sự kiện lớn

NTK Nhật Dũng ân cần chăm sóc người mẫu

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất