Thời trang

Siêu mẫu hàng đầu Hàn Quốc bị chỉ trích nặng nề vì khoe thân quá mức

Văn Luân
Chia sẻ

Chân dài Han Hye Jin là một trong những siêu mẫu kì cựu từ đầu thập niên 2000, với loạt hình ảnh khoe body quá nóng bỏng đã khiến làn sóng cư dân mạng đồng loạt chỉ trích.

Siêu mẫu hàng đầu Hàn Quốc khoe thân quá mức khiến cư dân mạng đồng loạt chỉ trích

Siêu mẫu hàng đầu xứ Hàn Han Hye Jin làm người mẫu chuyên nghiệp từ 20 năm trước và là một trong số ít chân dài Hàn Quốc gây tiếng vang tại làng mốt thế giới.

Vừa qua, khi những tấm ảnh nóng bỏng trong một chuyến du lịch trong các thiết kế bikini khoe vòng 3 đầy đặn của chân dài sinh năm 1983 đã trở thành “tâm điểm” chỉ trích của loạt cư dân mạng cho rằng cô bị “nghiện” khoe thân quá mức.

Han Hye Jin với những hình ảnh khoe hình thể nóng bỏng trên trang cá nhân thu hút hàng chục nghìn likes

Chân dài người Hàn gây ấn tượng với chiều cao 1,79 m, thân hình săn chắc và những tấm ảnh khoe body của cô khiến cư dân mạng chỉ trích

Bên cạnh những lời khen có cánh về thân hình của cô thi cũng vô số comments khiếm nhã cũng “dành tặng” cho cô

Bên cạnh những lời khen ngợi, không ít cư dân mạng lại tỏ ra khó chịu với loạt ảnh “khoe thân” của siêu mẫu Hàn kì cựu. Nhiều người cho rằng cô đang quá lạm dụng việc phô trương da thịt đồng thời dành những lời chỉ trích cộng với khiếm nhã dành cho người đẹp khiến nàng mẫu phải đáp trả rằng ” Nếu bạn cho rằng mặc đồ bơi khi đi tắm là phản cảm thì mời đi chỗ khác, không thích thì đừng nhìn”.

Siêu mẫu Hàn Quốc Han Hye Jin vấp phải không ít chỉ trích chỉ vì sở thích đăng ảnh khoe dáng táo bạo trên trang cá nhân.

Đây không phải là lần đầu cô khoe thân trong một bức ảnh đi du lịch đơn thuần, trước đó chân dài cao 1m79 này với số đo ba vòng 82-56-87 cm từng có chụp hình “bán khỏa thân” trên trang bìa của một tạp chí hàng đầu.

Han Hye Jin là một trong số những người mẫu Hàn Quốc hàng đầu thập niên 2000 gây tiếng vang trong làng mốt thế giới khi cô trở thành gương mặt quen thuộc tại các tuần thời trang lớn như Paris (Pháp), Milan (Italy), New York (Mỹ).

“Nữ hoàng nhạc đau khổ” Billie Eilish ra mắt mẫu áo nhưng bị tố ăn cắp bản quyền

“Nữ hoàng nhạc đau khổ” đình đám trong làng nhạc thế giới Billie Eilish bị tố là ăn cắp “bản quyền hình ảnh” khi ra mắt BST thời trang kết hợp với Siberia Hills cùng với họa tiết trên mẫu áo hoodie là các nhân vật hoạt hình Nhật Bản mà cô thiết kế chưa được sự cho phép từ tác giả.

Billie Eilish trong trang phục với hình nhân vật “Sailormoon” Thủy Thủ Mặt Trăng, một nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Nhật được cô khoác trên mình khi đến tham dự một sự kiện trên thảm đỏ

Thiết kế áo hoodie đen trắng mà cô ca sĩ làm ra có in hình nhân vật Nozomi Tojo thuộc dự án phim âm nhạc giả tưởng Love Live, được biết cô chưa được sự đồng ý của bên công ty chủ quản của Love Live mà đã tung dòng sản phẩm này ra thị trường

Nhân vật hoạt hình Nhật Bản Nozomi Tojo do hoạ sĩ Kurokawa vẽ nên đã được đăng kí độc quyền bên công ty chủ quản của Love Live và hiện tại phía bên nàng ca sĩ này vẫn chưa có động thái gọi là xin phép sử dụng hình ảnh của họ

Việc làm của nàng ca sĩ tài năng này hiện đang gây chỉ trích cho rằng cô và phía bên Siberia Hills không chuyên nghiệp khi lấy hình ảnh của người khác mà không xin phép.

Nàng ca sĩ sinh năm 2001 này vốn rất mê các nhân vật hoạt hình và thường diện những trang phục “kì quái” có in hình các nhân vật mà mình yêu thích trên quần áo

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất