Thời trang

Siêu mẫu Hà Anh trở lại lợi hại hơn xưa với thời trang gợi cảm vô đối

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Trong hình ảnh được Hà Anh đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy rõ, cô vẫn giữ được từng đường cong quyến rũ, vòng một nảy nở, eo thon, đôi chân dài vốn có.

Lấy lại vóc dáng sau sinh được xem là việc làm vô cùng khó khăn của cánh chị em. Ấ​y vậy mà hàng loạt những mỹ nhân đình đám trong showbiz đã có màn “lột xác” vô cùng ngoạn mục với thân hình thon gọn bất ngờ chỉ sau 1, 2 tháng sau sinh con. Một trong những minh chứng điển hình cho việc “không gì là không thể” chính là Siêu mẫu Hà Anh. Chỉ hơn 1 tháng sau khi sinh con đầu lòng, người đẹp đã chia sẻ bức ảnh diện áo tắm chụp toàn thân trên mạng xã hội khiến công chúng bất ngờ.

Hình ảnh đầu tiên của người đẹp kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng cho thấy nữ Siêu mẫu nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối như gái xuân thì. Bức ảnh nhanh chóng nhận được lượt like và vô số lời khen từ cộng đồng mạng. Trước đó còn có Đặng Thu Thảo, sau lần đầu sinh nở đều khiến dân tình xuýt xoa với sự trở lại đầy gọn gàng, thanh mảnh của mình.

Hình ảnh trở lại sau khi sinh em bé của Siêu mẫu quyền lực khiến người hâm mộ bất ngờ. Hà Anh xuất hiện với vòng eo thon gọn như thuở còn son chỉ hơn 1 tháng sau khi sinh con gái đầu lòng. Chân dài chắc chắn khiến chị em phải tròn mắt vì lấy lại vóc dáng thần tốc sau sinh.

Trước khi hạ sinh con gái đầu lòng, Hà Anh vốn được biết đến với vẻ đẹp gợi cảm và được mệnh danh là chân dài có body đẹp nhất showbiz Việt. Thời gian chuẩn bị kết hôn, Hà Anh từng ái ngại việc sinh nở sẽ hủy hoại vóc dáng “trời phú” của cô. Và có ý tưởng nhờ người mang thai hộ để giữ dáng.

Hà Anh cho rằng nếu tự sinh con, cô sẽ xấu xí và sẽ không được chồng yêu thương nữa. Tuy nhiên, những lời khẳng định chắc chắn và đầy ngọt ngào của vị hôn phu khiến Hà Anh hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu của anh. Và từ đó cô quyết định tự mình sinh con. Theo cô đó là một thiên chức của người phụ nữ.

Sau khi sinh Hà Anh hạn chế sử dụng make up, thay vào đó cô để gương mặt mộc tự nhiên.

Trong quá trình mang thai cô cũng không quên chia sẻ những bí quyết cho các bà bầu tương lai trong việc chăm sóc thai nhi cũng như làm sao để có được sức khỏe tốt nhất trước trong và sau khi sinh. Sau khi có sinh linh bé nhỏ, gia đình Hà Anh luôn đầy ắp tiếng cười, tràn ngập hạnh phúc. Cả hai vẫn có những hành động tình tứ và dành những lời có cánh cho nhau, Hà Anh và ông xã ngoại quốc khiến không ít người ghen tị vì sự lãng mạn như thuở mới yêu.

Sau khi lập gia đình, Hà Anh vẫn tham gia sự kiện, thường xuyên cập nhật thông tin lên trang cá nhân của mình. Bên cạnh đó nữ siêu mẫu vẫn không quên vun vén tổ ấm nhỏ. Được biết, trước khi có ý định sinh con, Hà Anh đã chú trọng chế độ ăn uống và việc tập luyện bài bản.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất