Thời trang

Siêu mẫu giàu nhất thế giới Gisele Bundchen ra mắt tự truyện về nghề người mẫu đẫm mồ hôi nước mắt

Văn Luân
Chia sẻ

Gisele Bündchen được biết là siêu mẫu hàng đầu nhất thế giới , có thu nhập siêu "khủng" trong các bảng xếp hạng, trong cuốn hồi ký của mình ra mắt gần đây cô đã kể lại trong show thời trang của Alexander McQueen năm 1998, nàng mẫu đã bị ép để ngực trần trình diễn catwalk.

Cựu siêu mẫu Victoria's Secret ra mắt sách tự truyện 

Dù đã giã từ làng mẫu thế giới được hơn 3 năm nay nhưng siêu mẫu Gisele Bundchen vẫn là cái tên luôn được săn đón, Thế nhưng, con đường đến với vinh quang của Gisele Bündchen không trải toàn hoa hồng.

Vừa qua, cô ra mắt cuốn tự truyện mang tên Lessons: My Path To A Meaningful Life, Gisele Bundchen đã chia sẻ về những trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời làm nghề người mẫu của mình.

Vừa qua, Gisele Bundchen ra mắt cuốn tự truyện mang tên Lessons: My Path To A Meaningful Life nói về cuộc đời người mẫu của mình

Siêu mẫu kể rằng khi tròn 18 tuổi, cô được tham gia trình diễn trong show diễn thời trang của nhà mốt Alexander McQueen. Đó là show diễn lớn đầu tiên của Gisele Bundchen cũng là bước ngoặt lớn thay đổi cuộc đời cô siêu mẫu cao 1,8m.

Gisele Bundchen cho biết cô được giao trình diễn ba mẫu thiết kế và bộ trang phục cuối cùng khiến cô bối rối vì phải để ngực trần không che. Khi cô hỏi ê-kíp, câu trả lời nhận được là “không có áo”. Điều đó có nghĩa Gisele Bundchen sẽ xuất hiện trên sàn diễn với chiếc chân váy đuôi cá, đội tóc giả, trang điểm đậm và bộ ngực trần.

Rất may mắn cho Gisele, chuyên gia trang điểm Val Garland có mặt đúng lúc và giúp cô tạo một lớp make-up màu trắng trên ngực, tạo hiệu ứng giả như đang mặc áo. Màn trình diễn của siêu mẫu diễn ra suôn sẻ.

Gisele Bundchen trình diễn trong show diễn thời trang của nhà mốt Alexander McQueen khi mới tròn 18 tuổi có thể thấy nước mắt của cô và nước mưa hòa quyện vào nhau trên sàn catwalk. Kể từ sau show thời trang này, tên tuổi của cô đã vụt sáng

Năm 2000, cô chính thức bước lên hàng siêu mẫu hạng A khi ký hợp đồng với hãng nội y Victoria's Secret

Năm 2012, Gisele đứng đầu danh sách các người mẫu kiếm được nhiều tiền nhất do Forbes thống kê. Năm 2014, cô được xếp vào vị trí thứ 89 trong danh sách “Những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới” của tạp chí Forbes với thu nhập 30,5 triệu USD

Kim Kardashian nổi bật với đầm xẻ táo bạo tại sự kiện

Kim Kardashian cùng dàn mẫu Hollywood tham dự sự kiện tại New York, cô trở thành tâm điểm khi chọn một chiếc váy trắng cắt xẻ táo bạo khoe lưng trần.

Kim Kardashian xuất hiện tại một buổi tiệc tại New York

Cô trở thành tâm điểm khi chọn một chiếc váy trắng cắt xẻ táo bạo khoe lưng trần.

Chân dài Mỹ Emily DiDonato hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện

Cựu Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra diện bộ đầm lấp lánh ánh kim khoe lưng trần không kém phần gợi cảm, kết hợp cùng đôi cao gót trong suốt

Thiên thần Victoria's Secret Josephine Skriver chọn bộ đầm xẻ cao tôn vóc dáng thon gọn

Thương hiệu Diane von Fursteberg nói không với lông thú tự nhiên

Tiếp nối các thương hiệu Burberry, Versace, Gucci và Michael Kors hay đặc biệt là Stella McCartney. Diane von Fursteberg (DVF), thương hiệu đến từ New York nổi tiếng với thiết kế váy quấn (wrap-skirt) đã thông báo nói không với lông thú.

DVF sẽ hợp tác cùng PETA cùng Hiệp hội Nhận đạo Hoa Kỳ và tiến hành loại bỏ hoàn toàn lông thú, da, mohair (sợi từ lông cừu), angora (sợi từ lông thỏ) bắt đầu từ đầu 2019.

Dự án lớn để tạo ra nền công nghiệp thời trang bền vững với các thiết kế đột phá, sáng tạo thay thế

Thiết kế áo khoác từ lông nhân tạo của DVF

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất