Thời trang

Sĩ Thanh hóa tiên nữ trong trẻo nhưng vẫn không quên úp mở vòng 1 nóng bỏng

Cát Cát
Chia sẻ

Sĩ Thanh khiến mọi người không thể rời mắt trước tạo hình vừa ngọt ngào vừa nóng bỏng mê hồn.

Tham dự sự kiện thời trang diễn ra vào tối 22/9, Sĩ Thanh gây bất ngờ khi xuất hiện với tạo hình mới mẻ. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên diện chiếc đầm tông trắng phong cách công chúa, được in hoạ tiết cầu kỳ của NTK Hồ Hoàng Ca Dao.

Trang phục giúp cô nổi bật trên thảm đỏ sự kiện và thu hút mọi ánh nhìn. Điểm nhấn thiết kế là cổ chữ V sâu hút, giúp người mặc khoe lợi thế gợi cảm.

Thiết kế sắc hồng nhạt ngọt ngào với điểm nhấn cổ chữ V sâu không chỉ giúp Sĩ Thanh xuất hiện ấn tượng, cô còn được gọi là “Thần tiên tỷ tỷ” xinh đẹp bởi phong thái nhẹ nhàng, thu hút, điềm tĩnh. Cách búi tóc cao kèm phụ kiện thời trung cổ góp phần giúp Sĩ Thanh hoá thân ấn tượng với tạo hình cổ điển.

Sĩ Thanh với tạo hình trong trẻo như tiên nữ

Nhưng vẫn không quên khoe vòng 1 nóng bỏng

Nhờ trang phục chuẩn bị kỹ lưỡng, sự xuất hiện của Sĩ Thanh được giới chuyên môn và truyền thông đánh giá cao. Cũng trong sự kiện, giọng ca “Người ta” nhận được đề cử “Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội năm 2019”. Đây được cho là sự ghi nhận những nỗ lực của Sĩ Thanh trong suốt một năm nỗ lực tạo dựng hình ảnh cá nhân.

Thời gian gần đây, Sĩ Thanh trở thành gương mặt hot của nhiều thảm đỏ sự kiện. Nếu năm 2018, Sĩ Thanh tích cực hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc, thì năm 2019, cô tập trung xây dựng hình tượng thời trang và trở thành gương mặt nổi bật của nhiều sự kiện giải trí.

Cô mặc chiếc đầm dạ hội dài tha thướt

Khó lòng rời mắt trước một Sĩ Thanh quá sức gợi cảm

Những lần xuất hiện gần đây Sĩ Thanh đều được đánh giá cao về phong cách thời trang, cũng như thần thái thu hút. Việc đầu tư hình ảnh chỉn chu giúp nữ ca sĩ - diễn viên đang dần đến gần với danh hiệu “Nữ hoàng thảm đỏ”.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất