Thời trang

Show Thu Đông Couture 2017 của Elie Saab: Lộng lẫy, trang hoàng và xa xỉ

Thục Chinh
Chia sẻ

Một câu đánh giá về thiết kế của Elie Saab : Đẹp ở mọi góc độ !

Elie Saab được khai sinh là để “thống trị” lĩnh vực thời trang may đo cao cấp. Thương hiệu này đã đi vào lịch sử thời trang thế giới với những thiết kế váy dạ hội Haute Couture mang đẳng cấp lộng lẫy, xa xỉ, “phù phép” cho các ngôi sao, minh tinh màn bạc trở thành những công chúa, nữ hoàng trên thảm đỏ.

Đi tìm cái đẹp của thời trang trong tuần lễ Thu Đông Couture 2017, đừng bỏ qua bộ sưu tập mới nhất của Elie Saab. Vẫn giữ vững tinh thần lộng lẫy, sa hoa của những chiếc đầm dạ hội, nhà mốt nổi tiếng đưa đến người xem một thế giới phù hoa trong 60 thiết kế tinh xảo nhất, mĩ miều nhất.

Đen sắc sảo, đen huyền bí 

Trong bộ sưu tập này, Elie Saab đã kể câu chuyện của những nữ chiến binh thời cổ đại, mang tinh thần của bộ phim nổi tiếng : Game of Thrones. Để diễn tả vẻ đẹp kiêu sa, đậm chất quyền lực của người phụ nữ, Elie Saab đã sử dụng sắc đen với những chất liệu khác nhau : vải nhung, vải chiffon, vải voan trong suốt, lông vũ,v.v…

Chiếc đầm cổ cao thắt eo được kết hợp từ hai chất liệu : vải nhung và vải chiffon, được trang trí bằng những đường phéc mơ tuya tinh tế.

Dù hướng đến hình tượng nữ chiến binh đầy sức mạnh nhưng Elie Saab vẫn “làm điệu” chiếc đầm này bằng chi tiết nơ trên cổ áo, may từ vải sa tanh. Tay áo và chân váy bồng bềnh may từ vải chiffon. Hàng chục họa tiết chiếc lá bằng vàng được đính trên váy một cách tinh xảo.

Chiếc đầm lông vũ tung bay kiêu hãnh với chi tiết cánh hoa được đính bằng tay tỉ mỉ.

Họa tiết baroque lấp lánh thấm đượm tinh thần văn hóa phục hưng.

Đỏ kiêu sa đầy quyến rũ 

 Với sắc đỏ, những thiết kế được chú trọng vào những đường cắt may, tôn lên đường cong cơ thể của người phụ nữ :

Chiếc đầm hai dây xẻ tà tựa như dải lụa đỏ duyên dáng.

Kín đáo nhưng vẫn cực kỳ nổi bật nhờ sắc đỏ rực rỡ. Bộ trang phục khiến người xem cảm giác như đang say trong ly rượu vang đỏ ngọt ngào.

Cánh áo dài chấm đất, đầm cổ chữ V khoét sâu - phong cách nữ hoàng cổ đại.

“50 sắc thái” của xanh 

Xanh coban - gam màu lạnh nhưng cực kỳ tỏa sáng và hút mắt. Trong màu váy này, Elie Saab đã tạo những đường hở sexy trên đôi vai cũng như phần ngực với kiểu cổ áo chữ V khoét sâu.

Xanh lá cây không kém phần sang trọng.

Màu xanh ngọc ngà nền nã mang phong cách nữ thần. Đẹp mà không quá chói chang !

Sắc nude - tỏa sáng như một viên ngọc 

Với sáng tạo mang hơi hướng tinh thần Hy lạp cổ đại, Elie Saab đã biến các bóng hồng trên sàn diễn trở thành những nữ hoàng toát ra khí chất quyền lực vĩ đại.

Áo choàng lông vũ - biểu tượng của sự xa xỉ đẳng cấp.

Không dữ dội như đỏ - đen. đầm nude Haute Couture như một viên ngọc tỏa sáng.

Elie Saab đã kể những câu chuyện thần thoại một cách trọn vẹn trong show diễn Thu Đông Couture 2017, giữ vững tinh thần thời trang truyền thống của thương hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất