Thời trang

Selena Gomez trở lại tiếp tục với vai trò thiết kế trong bộ sưu tập mới

Văn Luân
Chia sẻ

Sau một thời gian dài khi các fan không còn nghe nhiều tin tức gì về cô nàng ca sĩ xinh đẹp Selena Gomez . Bất ngờ khi hãng thể thao dành cho giới trẻ PUMA vừa tung ra loạt ảnh nữ ca sĩ lần đầu tiên hợp tác thiết kế cùng thương hiệu.

Selena Gomez trở lại tiếp tục với vai trò thiết kế cho BST thể thao 

Selena Gomez từng có vài lần hợp tác với thương hiệu thể thao này với vai trò là người mẫu đại diện, nhưng lần kết hợp này chính cô ca sĩ tài năng đóng vai trò là nhà thiết kế.

Trước đó, Selena Gomez cũng từng ra mắt BST dòng túi và quần áo cho COACH do chính tay cô thiết kế ra và lần này cũng không ngoại lệ khi ra mắt bộ sưu tập SGxPuma “Strong Girl” với các trang phục thể thao như áo khoác, mũ len beanie , bra thể thao, giày sneakers..v.v….

Loạt ảnh thời trang quảng cáo mới và người mẫu là do Selena Gomez và những người bạn thân của cô góp mặt đảm nhiệm.

Cô ca sĩ tài năng cùng PUMA thiết kế ra các trang phục thể thao vô cùng bắt mắt và tiện dụng như áo khoác, mũ len tròn (hay con gọi là mũ len beanie) , bra thể thao..

Clip quảng cáo về bộ sưu tập của Selena Gomez cho thương hiệu PUMA

BST của cô nàng và hãng hợp tác sẽ được tung ra vào ngày 12/12/2018

Nhà mốt Chanel tuyên bố ngừng dùng da động vật lạ cho những sản phẩm hàng hiệu

Chủ tịch thương hiệu thời trang Chanel Bruno Pavlovsky cho hay, các loại da động vật sẽ ngừng sử dụng bao gồm cá sấu, thằn lằn, rắn, và cá đuối gai độc, và cũng bao gồm lông, những chất liệu mà Chanel đã sử dụng chủ yếu trong những năm gần đây theo Wmagazine.

Nhà mốt lâu đời này tiếp bước cùng các hãng khác như: Gucci, Versace, Burberry, Michael Kors, Maison Margiela….trong số những thương hiệu khác đều cam kết không sử dụng lông thú.

Một chiếc túi xách từ da động vật từ Bộ sưu tập thời trang Chanel Fall - Winter 2018.

Quyết định này của Chanel đã ngay lập tức nhận được sự hoan nghênh từ nhiều tổ chức bảo vệ động vật quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất