Thời trang

Selena Gomez chiêu đãi fan bằng loạt bộ cánh ấn tượng tại tour diễn Revival

Khang Phạm
Chia sẻ

Tour diễn Revival của Selena Gomez vừa diễn ra tại thành phố Melbourne, Úc cùng style thời trang bay bổng và ấn tượng của cô nàng.

se9

Trong tour diễn Revival, nữ ca sĩ “Hands to myself” khiến tất cả các khán giả hâm mộ phải đứng ngồi không yên không chỉ vì những bản “hit” của mình mà bên cạnh đó, cô còn chiêu đãi loạt trang phục độc đáo, gợi cảm nhưng vẫn đầy thời thượng.

Người đẹp xuất hiện ấn tượng cùng bộ cánh mang sắc trắng gợi cảm đến từ thượng hiệu Dion Lee, Úc. Sự kết hợp khéo léo giữa mẫu áo corset đan dây cùng chân váy vải sheer lạ mắt chính là nét chấm phá đến từ phong cách thời trang của Selena Gomez. Tuy nhiên, đôi giày mang sắc bạc thời thượng của Ryan Storer cùng kiểu tóc uốn xoăn tinh tế lại chính là điểm nhấn hoàn hảo của cô trong đêm diễn. Hầu hết các trang phục của người đẹp trong show diễn đều được các nhà mốt thiết kế riêng hoặc biến tấu mới lạ để phù hợp với từng bài hát cũng như cung bậc cảm xúc trong âm nhạc của cô nàng.

se1

Trang phục corset sắc trắng nhẹ nhàng, độc đáo của nhà thiết kế Dion Lee nhằm tôn lên những đường nét gợi cảm trên gương mặt của cô nàng.

se2

Chân váy sheer xẻ tà phối cùng trang phục kèm theo mái tóc đánh rối của người đẹp nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các khán giả hâm mộ.

se3

Dường như mẫu thiết kế với những chi tiết khác lạ cũng khiến cô nàng nâng tầm phong cách của mình trong tour diễn Revival.

Thay đổi 180 độ, Selena đã biến hóa trở nên quyến rũ hơn cùng sắc đen xuyên thấu trên bộ trang phục nhằm tôn lên hết những đường nét gợi cảm của mình. Cũng với mái tóc xoăn lọn nhưng lần này hình ảnh cô nàng lại trở nên trưởng thành hơn.

Một lần nữa, đẳng cấp thời trang củ nữ ca sĩ “Hands to myself” lại được thể hiện dưới những bộ cánh ấn tượng, độc đáo nhưng vẫn đầy nữ tính trong đêm diễn.

se5

Cô nàng khiến các khán giả hâm mộ thích thú bằng cả âm nhạc và gout thời trang của mình.

SYDNEY, AUSTRALIA - AUGUST 09: Selena Gomez performs on stage at Qudos Bank Arena on August 9, 2016 in Sydney, Australia. (Photo by Don Arnold/WireImage)

Đây được xem như một trong những trang phục gợi cảm nhưng đầy tinh tế đến từ cô nàng Selena Gomez.

SYDNEY, AUSTRALIA - AUGUST 09: Selena Gomez performs on stage at Qudos Bank Arena on August 9, 2016 in Sydney, Australia. (Photo by Don Arnold/WireImage)

Thoạt đầu, các khán giả sẽ bất ngờ vì độ nóng bỏng trên trang phục của Selena nhưng chính nhờ vào bộ jumpsuit xuyên xấu đã khiến người đẹp trở nên tinh tế hơn, nhưng vẫn đầy quyến rũ.

se10

Selena tiếp tục chiêu đãi fan của mình bằng một bộ cánh khác lạ tại Revival tour.

se7

Cô nàng thay đổi hình ảnh bằng cách kết hợp lạ mắt giữa trang phục đính sequin cùng chân váy sheer hờ hững nơi thắt lưng.

se8

Đôi găng tay da sắc xanh cũng trở nên bắt mắt hơn khi người đẹp hòa phối trên tổng thể set đồ cá tính này.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất