Thời trang

Sau 'úp mở' vợ mang bầu, Trấn Thành - Hari diện đồ đôi 'chất phát ngất' cùng đi du lịch

Phi Long
Chia sẻ

Cặp đôi Trấn Thành và Hari Won mặc đồ đôi, tình tứ nắm tay nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu khi cả hai đang có chuyến du lịch tại Đà Lạt.

Trước đó Trấn Thành - Hari Won khiến fan đứng ngồi không yên khi theo dõi đoạn clip mới nhất của cặp đôi này. Trong đoạn clip chàng MC hài hước bất ngờ tuyên bố: “Lần đầu tiên trong cuộc đời… mang bầu”.

Trong khi ông xã thông báo tin mừng với sự hoang mang thì Hari Won lại chỉ đứng yên lắng nghe và… cười ủng hộ. Bất ngờ và hoang mang là cảm xúc chung của cả Hari Won lẫn Trấn Thành khi “úp mở” thông tin mới nhất với các fan.

Mới đây nhất những hình ảnh cặp đôi tình tứ diện đồ đôi cùng nhau du lịch tại Đà Lạt khiến fan lại càng “đoán mò đoán non” chuyện Hari Won đang mang thai. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này diện đồ đôi để thể hiện tình cảm khắng khít. Hiện tại Trấn Thành - Hari Won đang tận hưởng những giây phút thoải mái và cũng không quên lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong chuyến thưởng ngoạn này.

Trái ngược với những hình ảnh lộng lẫy, lịch lãm thường thấy trên sân khấu, lần này cả hai ăn diện đơn giản với chiếc áo thun in hình chuột Mickey kết hợp quần jean.

Trấn Thành - Hari Won luôn cho người đối diện thấy được sự trẻ trung, yêu đời đó cũng chính là lý do khiến khán giả dành nhiều tình cảm yêu mến cho cặp đôi này.

Sau 1 năm 3 tháng kết hôn, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won khiến các fan vô cùng trông đợi một sinh linh bé bỏng sẽ ra đời.

Việc có con đầu lòng sẽ viết thêm một cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp của cặp đôi nghệ sĩ được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Tuy vậy, từ lúc kết hôn đến giờ, vợ chồng “A Xìn” vẫn chưa có dự định có con vì cả hai vẫn còn trẻ và “chơi chưa đã”.

Chắc hẳn fan thì hào hứng, còn các cặp đôi thì lại ghen tị với cặp vợ chồng này lắm, đi đâu cũng diện đồ đôi thế này. Với tính cách “lầy lội” cả hai luôn cho người hâm mộ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Và biết đâu trong lần “úp mở” này cũng sẽ là một bất ngờ thú vị.

Từ khi cưới Trấn Thành, Hari Won không chỉ có gu thời trang vượt bậc mà còn khiến cho thời trang cặp đôi của họ ấn tượng hơn trong mắt của công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất