Thời trang

Sau túi tròn trăm triệu, túi dáng 'cái xô' 50 triệu đồng được Khánh Linh, Minh Hằng mê mệt

M.N
Chia sẻ

Bỏ qua giá thành "tiền tạ, tiền tấn", chiếc túi Sac Duffle của Louis Vuitton chính là món phụ kiện được cả Minh Hằng lẫn Khánh Linh The Face tậu về.

Khánh Linh the Face quả là một tay chơi hàng hiệu có tiếng trong Vbiz, vài hôm trước, cô nàng vừa “đụng hàng” ầm ầm với loạt mỹ nhân Việt bởi chiếc túi tròn Petite Boite Chapeau của Louis Vuitton giá gần 100 triệu đồng, thì mới đây, người đẹp lại tiếp tục khoe lên trang cá nhân “đứa con cưng” thứ hai, chiếc túi Sac Duffle cũng của thương hiệu mang logo quả trám, có giá 2.280 USD - hơn 50 triệu đồng.

Để làm nổi bật món phụ kiện “xịn sò” mới sắm, người đẹp phối cùng áo croptop đen cùng quần jeans phom rộng basic.

Thế nhưng, cũng giống như lần trước, mẫu túi mang hình dáng “cái xô” này tiếp tục bị đụng hàng với một bóng hồng khác của Vbiz Việt và lần này là Minh Hằng. Cũng cùng chung cách phối trang phục đơn giản để làm nổi bật chiếc túi, giọng ca “Điều em cần chỉ là anh” chọn áo sơ mi trắng cùng quần jeans rách phom lỡ.

Chiếc túi này nằm trong BST Xuân, Hè 2018 của nhà mốt Louis Vuitton, theo đúng trào lưu bucket bag - túi cái xô đang “hot”. Món phụ kiện này cũng được làm theo hình dạng xô nước, có kích thước nhỏ nhắn, bé xinh, tuy nhiên, mức giá của nó là 2.280 USD tầm hơn 50 triệu đồng, không hề “dễ thở” chút nào.

Sac Duffle được trang trí họa tiết quả trám đặc trưng của hãng. Ngoài ra, phần dây đeo và quai sáng màu được làm bằng da bê non, đem lại vẻ sang trọng cho người sử dụng.

Ngoài đeo chéo, phần dây cũng có thể tháo rời, tạo nên một chiếc túi cầm tay tùy vào mục đích người dùng.

Túi Sac Duffle cũng có một phiên bản khác màu đen trơn, có giá giống như bản màu truyền thống, 2.280 USD - hơn 50 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất