Thời trang

Sau tất cả, đây là 5 'người tình chung thủy', được NTK Lê Thanh Hòa 'sủng ái' nhất

Phi Long
Chia sẻ

Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Huyền My... là những cái tên gắn liền với thiết kế Lê Thanh Hòa từ những ngày đầu tiên chạm ngõ showbiz cho tới thời điểm hiện tại. Không ai khác họ được ví như những "Ái phi" được nhà mốt Việt này "sủng ái" nhất.

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo là cái tên đứng đầu trong danh sách, bởi chỉ cần nhắc đến Lê Thanh Hòa người ta sẽ nghĩ ngay đến Đặng Thu Thảo. 90% tại các sự kiện, Hoa hậu Vệt Nam 2012 đều diện thiết kế của nhà tạo mốt này.

Phần lớn các thiết kế mà Lê Thanh Hòa “đo ni đóng giày” cho hoa hậu họ Đặng khá kín đáo, tôn lên sự nhẹ nhàng, thanh lịch làm nổi bật vẻ đẹp “thần tiên tỉ tỉ” của chân dài. Được biết, mối quan hệ giữa Đặng Thu Thảo và nhà thiết kế họ Lê Khá thân thiết.

Ngoài ra bà xã doanh nhân Nguyễn Trung Tín còn là “nàng thơ” số một của Lê Thanh Hòa. Theo nhà mốt này chia sẻ, người đẹp họ Đặng thường xuyên đặt hàng độc quyền những thiết kế từ anh. Đồng thời, cô cũng chính là người được khoác lên những bộ trang phục độc đáo nhất mỗi khi đảm nhiệm vị trí “vedette”.

Ngoài ra những thiết kế cúp ngực, trễ vai, hay xẻ đùi cũng được nàng hậu này ưa chuộng. Hoa hậu Đặng Thu Thảo là số ít các sao Việt không chạy theo mốt hàng hiệu, mà thay vào đó người đẹp trung thành với các thiết kế Việt.

Phá cách hơn là những thiết kế vest hay jumpsuit trông vô cùng cá tính. Không khó để Lê Thanh Hòa có thể tạo ra những thiết kế vừa đẹp mắt vừa độc đáo cho cô.

Và quả thật, mẫu thiết kế nào mà Lê Thanh Hòa làm cho Thu Thảo đều rất mong manh quyến rũ, như chính nét đẹp của Hoa hậu vậy. Lê Thanh Hòa đã giúp tôn lên sắc vóc cũng như vẻ đẹp tựa đóa hồng sớm mai của “thần tiên tỉ tỉ”.

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh

Cái tên thứ hai trong danh sách này không ai khác đó chính là nàng hậu họ Đỗ. Chỉ trong thời gian chưa đầy hai năm trên cương vị Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành “con nghiện” trong các thiết kế mang thương hiệu Lê Thanh Hòa.

Có lẽ cơ duyên giữa người đẹp họ Đỗ với nhà mốt Lê Thanh Hòa khá lớn. Ngay từ những ngày đầu đến với Hoa hậu Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại cô sinh viên đất Bắc đã có cơ hội hợp tác với một trong những nhà thiết kế “mát tay” nhất Vbiz.

Trở thành đương kim Hoa hậu Việt Nam, chân dài họ Đỗ tiếp tục đồng hành trong những thiết kế mà Lê Thanh Hòa đã tâm huyết dành cho cô. Nét đẹp của Đỗ Mỹ Linh sẽ “thăng hoa” rất nhiều nếu như được mặc các thiết kế của nhà mốt họ Lê. Chính vì vậy trong các sự kiện lớn nhỏ, cô ưu tiên chọn Lê Thanh Hòa “đo ni đóng giày” cho mình để có thể nổi bật nhất.

Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, một lần nữa Lê Thanh Hòa được Mỹ Linh lựa chọn “đo ni đóng giày” giúp cô tỏa sáng. Nhà thiết kế họ Lê đã tận tay sáng tạo ra 3 “tuyệt tác” giúp đại diện Việt Nam chinh phục ánh nhìn của bạn bè năm châu.

Hàng loạt những thiết kế lộng lẫy, gợi cảm được Đỗ Mỹ Linh lựa chọn xuất hiện trong những sự kiện quan trọng lẫn đời thường.

Á hậu Việt Nam 2014 - Huyền My

Nàng á hậu Huyền My là “người tình” tiếp theo trong danh sách này. Tại các sự kiện, người đẹp khá chuộng những bộ cánh mang dáng vẻ thướt tha, kiêu kỳ từ Lê Thanh Hòa.

Không hổ danh là nhà thiết kế của các hoa hậu, á hậu. Đối với mỗi nhan sắc, Lê Thanh Hòa luôn biết cách khai thác lợi thế một cách triệt để. Đó cũng chính là lý do nhiều người đẹp đã tìm đến nhờ nhà mốt Việt “phù phép”.

Sau bốn năm đăng quang, Á hậu Huyền My ghi dấu ấn với công chúng bởi những lần xuất hiện trong những bộ cánh lộng lẫy. Trong các mẫu váy của Lê Thanh Hòa, người đẹp hiện lên vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ.

Cô thường xuyên ưu tiên các thiết kế quyến rũ ở mức vừa phải, kèm theo những phụ kiện hợp thời và thanh lịch.

Đã vào tay Lê Thanh Hòa thì chỉ có việc tỏa sáng còn các việc khác cứ để anh lo.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương

Đứng ở vị trí thứ tư trong danh sách này không ai khác đó chính là nàng “hoa hậu quốc dân”. Cô cho biết mình tin tưởng tuyệt đối vào NTK Lê Thanh Hòa.

Dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu “hoa hậu quốc dân” luôn là tâm điểm thu hút của mọi ống kính. Cô thường chọn cho mình những bộ cánh lộng lẫy khoe vẻ đẹp gợi cảm mang thương hiệu Lê Thanh Hòa.

Trong nhiệm kỳ hai năm trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương không chỉ ghi điểm bởi những cống hiến hết mình cho xã hội mà còn cả gout thời trang đẳng cấp với những bộ cánh lộng lẫy làm nên biểu tượng “Hoa hậu quốc dân”.

Bất kể nơi nào, tại sự kiện hay trên sân khấu, thậm chí là trong cuộc sống đời thường, cô vẫn thu hút sự chú ý từ trang phục cho đến thần thái rạng ngời, đầy khí chất.

Á hậu Việt Nam 2012 - Dương Tú Anh

Dương Tú Anh là người đẹp cuối cùng “chốt hạ” danh sách này. Chỉ trong một thời gian ngắn người đẹp đã liên tục chọn những thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Qua bàn tay tài hoa của Lê Thanh Hòa những bộ váy có sức hút đến “mê hoặc”, chính vì vậy họ khó lòng nào cưỡng lại.

Có vẻ như Tú Anh khá chuộng những thiết kế xẻ đùi từ nhà mốt Việt này. Bên cạnh đó là những thiết kế có kiểu sang trọng, quý phái.

Từ khi giành ngôi vị Á hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh luôn trung thành với phong cách nữ tính, dịu dàng mà phần lớn trong số đó là những thiết kế của Lê Thanh Hòa. Như vậy, đây là 5 người đẹp gắn liền với tên tuổi của Lê Thanh Hòa trong thời gian qua. Theo bạn, trong số những “Ái phi” này ai xứng đáng lên ngôi “Hoàng hậu” của NTK Lê Thanh Hòa?

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất