Thời trang

Sau khi nhận gạch đủ xây lâu đài vì chiếc váy 'gợi dục', Ngọc Trinh đã chịu kín đáo trở lại!

Quyền Chinh
Chia sẻ

Tuy rằng, bộ cánh này vẫn khoe cả chân dài, mông cong... nhưng so với bộ váy "trắc nết" kia, lần xuất hiện này Trinh đã kín hơn nhiều lắm!

Tuy là lần đầu tiên xuất hiện tại Cannes nhưng ngay từ những phút đầu tiên, Ngọc Trinh đã là cái tên thu hút sự chú ý của khán giả, tuy nhiên chẳng phải do những mỹ từ xinh đẹp mà vì scandal váy áo quá hở hang, bạo liệt.

Và khi giữa “tâm bão”, những tưởng sau hôm qua Trinh sẽ “chơi lớn” hơn nữa, nhưng không, thả dáng streetstyle xuống phố hôm nay, “nữ hoàng nội y” bỗng nhiên “kín cổng cao tường” hơn bao giờ hết! dẫu rằng outfit này có khoe tí eo ót, chân thẳng, vòng 3 cong… nhưng so với bộ váy đau mắt, set đồ này của người đẹp đã “ngoan” hơn rất nhiều.

Chọn cho mình quần biker ôm sát và blazer kẻ, mix với áo hai dây, Ngọc Trinh trông trẻ trung, năng động xuống phố.

Phong cách phối đồ theo dạng layer này đang rất được cô nàng ưa chuộng, mỹ nhân thường xuyên mặc như thế từ Việt Nam sang cả đất Pháp xa xôi.

Mới đến Cannes có vài hôm mà Trinh đã gây ra chẳng biết bao nhiêu sóng gió. Tính ra, người đẹp cũng là một trường hợp thú vị khi có hôm thì xinh xuất sắc, lúc lại thành scandal tranh cãi.

Không chỉ bộ váy bị cho là phản cảm, “trắc nết”, trái ngược với nét thuần phong mỹ tục của người Việt…

Lối trang điểm của chân dài cũng không được đánh giá cao.

Thế nhưng trong đêm tiệc trước đó cũng là một kiểu đầm xuyên thấu, nhưng Ngọc Trinh lại khiến nhiều người mê mẩn.

Chân thẳng, dáng nuột, làn da trắng sứ… Trinh chỉ cần thế này thôi đã đủ đẹp, nhưng có vẻ mỹ nhân luôn thích “chơi” theo lối khó nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất