Thời trang

Sau scandal ngoại tình, Bình Minh - Anh Thơ vẫn tình tứ bên nhau, cùng đưa con đi sự kiện

M.N
Chia sẻ

Tuy bị vướng vào tin đồn tình ái, nhưng sau tất cả, Bình Minh, Anh Thơ vẫn tình tứ bên nhau, diện đẹp tham dự sự kiện. Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh cũng đưa con gái lên thảm đỏ, khiến người hâm mộ không ngớt thích thú.

Tối ngày 4/ 3, sự kiện Asian Kids Fashion Week đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Là một chương trình trình diễn thời trang trẻ em mang tinh thần giao lưu, trao đổi văn hóa giữa các nước thuộc khu vực châu Á, đêm diễn có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, người nổi tiếng trong nước, đặc biệt là các gia đình sao Việt.

Gạt qua scandal, Bình Minh cùng bà xã Anh Thơ sóng đôi cùng nhau trên thảm đỏ. Gia đình nam siêu mẫu có cách ăn diện trang phục khá ăn ý, cả anh và vợ đều diện đồ in họa tiết hoa. Trong khi đó, hai cô con gái đều mặc đầm trắng giống mẹ.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh đến sự kiện cùng con gái của mình, cả gia đình siêu mẫu đều chọn đầm đỏ rực rỡ, khiến người đối diện không thể rời mắt.

Tham dự sự kiện Asian Kids Fashion Week còn có Trương Ngọc Ánh và con gái. Cả hai mẹ con đều diện đầm trắng trễ vai giống nhau, khiến khán giả không ngớt thích thú.

Cả gia đình Dương Cẩm Lynh đều chưng diện tông đen khi tham dự sự kiện. Nhưng mỗi người đều có sự lựa chọn khác biệt, phù hợp với tính cách, sở thích bản thân. Nếu như nữ diễn viên diện đầm dập li cùng áo nỉ khoác hờ và cài vòng nguyệt quế, thì ông xã của cô lại chọn vest đen đơn giản, trong khi cậu con trai lại làm đỏm cùng cả cây vest chất liệu nhung.

Tham gia chương trình với tư cách một NTK đại diện Việt Nam, Ngọc Hân lựa chọn tà áo dài cách tân, in hoa nhẹ nhàng, đây cũng là một trong những thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Hoa hậu Việt Nam 2010.

Kiều Ngân diện một chiếc váy nhẹ nhàng, có thêu họa tiết chữ viết tay. Giải nhất Én Vàng 2017 cũng khéo léo phối cao gót và hoa tai cùng tông, tạo nên vẻ ngoài xinh như công chúa, khiến người khác liên tục ngoái nhìn.

Bảo Ngọc The Face diện bộ vest trắng thanh lịch theo mốt không nội y cực kì sexy, quyến rũ. Tuy nhiên, nhiều người nhận định rằng, chiếc túi cầm tay Mischino có họa tiết tươi trẻ cùng đôi cao gót không ăn nhập với tổng thể đã khiến vẻ đẹp của cô nàng bị trừ đi vài phần.

Cùng lựa chọn tông trắng tham dự sự kiện còn có giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Ngọc Quý. Với chiếc váy ôm sát, trễ vai khoe trọn đường cong cơ thể cùng làn da trắng, người đẹp chọn cách phối an toàn với clutch Chanel đen và giày tông nude.

“Ngọc trai đen” H'ăng Niê chọn cho mình bộ váy đen với thiết kế cắt cúp hiện đại, trẻ trung đúng với tính cách của cô. Người đẹp gốc Ê-đê cũng phối cùng đôi giày đen, đính kim loại cá tính nhằm hoàn thiện tổng thể.

Siêu mẫu Minh Trung khiến không ít cô gái phải “đứng tim” khi chưng diện bộ vest xám được phối cùng áo thun trắng không khác gì những anh chàng soái ca trong truyền thuyết. Giải bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2013 tham dự sự kiện cùng với bạn của mình.

Hiền Sến lựa chọn áo khoác hoa phối layer cùng sơ mi tay dài đen. Nam diễn viên phối phần dưới với skinny jeans và giày boots đen bóng, nhằm khiến vẻ ngoài không bị làm quá.

Vest nhung xanh cùng áo thun và quần trắng là sự lựa chọn của Kyo York khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện. Vẻ ngoài lịch lãm, bảnh bao của chàng trai ngoại quốc khiến không ít cô gái trong đêm đó phải “điêu đứng”.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất