Thời trang

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, gout thời trang của Diệp Lâm Anh bỗng tuềnh toàng đến lạ!

Zoe
Chia sẻ

Đâu chỉ diện vest nhăn nhúm đi sự kiện trong tuần qua, Diệp Lâm Anh còn có khá nhiều ouffit "xấu lạ" khác kể từ khi cô phẫu thuật thẩm mỹ cho đến nay.

Chính bộ vest màu beige lùng bùng nhăn nhúm mà Diệp Lâm Anh vô tư khoác đi sự kiện tuần qua đã khiến nhiều người giật mình nhìn lại gout thời trang của cô nàng. Trước khi sở hữu gương mặt hao hao ca sĩ Park Bom, Diệp Lâm Anh được biết đến với một cô gái có vẻ đẹp tự nhiên, ưa những bộ đồ năng động khỏe khoắn.

Thế nhưng kể từ sau khi sở hữu vẻ đẹp phổ biến, Diệp Lâm Anh cho thấy mình vẫn đang loay hoay không biết nên đi theo phong cách thời trang nào, cá tính như xưa hay sexy điệu đà. Chính vì chưa định hình phong cách nên có khá nhiều bộ đồ của Diệp Lâm Anh chưa được đẹp mắt.

Diện bộ vest quá khổ lại còn nhăn nheo, Diệp Lâm Anh đã mất điểm hoàn toàn trong lần xuất hiện mới nhất.

Bộ váy này của Diệp Lâm Anh không xấu nhưng giá như nó ôm vừa vặn với vòng eo của cô nàng thì sẽ ổn hơn rất nhiều là lùng bùng thế kia.

Đây cũng lại là một outfit thùng thình khó hiểu khác của cô nàng. Bỏ chiếc áo khoác vàng vừa dài vừa không ăn nhập bên ngoài đi thì Diệp Lâm Anh trông sẽ đẹp hơn nhiều.

Chiếc áo hai dây chun quá đỗi “bình dân” kia lại được Diệp Lâm Anh kết hợp với mũ fedora kiểu cách đã khiến diện mạo của cô nàng bớt sang đi nhiều.

Combo áo thun đơn giản và quần vải ống loe đang được nhiều người đẹp ưa chuộng thời gian gần đây. Nhưng nghĩ sao mà Diệp Lâm Anh lại kết hợp chiếc quần dài quét đất này với một đôi loafer đế bệt. Giá mà cô nàng thay bằng một đôi cao gót sang chảnh, outfit sẽ được nâng tầm lên rất nhiều.

Dù trời lạnh nhưng Diệp Lâm Anh quá “lậm” đồ oversize lại còn kết hợp layer tạo cảm giác luộm thuộm.

Giầy đỏ, túi xanh và áo quần rộng thênh thang, Diệp Lâm Anh đang làm mất điểm về thời trang trên đường phố Seoul.

Rồi lại đến quần hồng túi đỏ, màu sắc trong trang phục của Diệp Lâm Anh có vẻ như không ổn chút nào.

Bộ đồ rối rắm khó hiểu với phần cúp ngực kết hợp vải sheer này không làm Diệp Lâm Anh sexy hơn mà chỉ lộ nhược điểm vòng 2 hơi thừa mỡ.

Thời trang sân bay của cô nàng cũng tuềnh toàng đến mức ngạc nhiên, nhìn hao hao các quý cô trung niên bước vội lên máy bay.

Nếu không đơn giản đến bất ngờ thì Diệp Lâm Anh sẽ rườm rà đến khó hiểu thế này. Một loạt những hột cườm lấp lánh rối ren kia có tác dụng làm gì thì chẳng ai rõ.

Nếu còn đang băn khoăn thì Diệp Lâm Anh nên chọn phong cách dưới đây sẽ rất phù hợp. Diệp Lâm Anh có thừa đủ vẻ đẹp hình thể để diện những chiếc áo ôm sát sexy mà không quá phô phang. Đặc biệt, mốt quần ống loe thực sự hợp với vóc dáng của cô nàng.

Vốn là một cô gái ưa thích thể thao, Diệp Lâm Anh nên tập trung khoe hình thể trong những bộ đồ khỏe mạnh nhưng không kém phần sexy, đơn giản và ít màu mè như bộ đồ này.

Rõ ràng là cô gái này mặc quần ống loe rất đỉnh, vì thế cô nàng nên phát huy nhiều hơn nữa.

Khi áo quần, phụ kiện match với nhau, nhìn outfit sẽ được nâng tầm hơn nhiều lần so với kiểu quần hồng, clutch đỏ.

Nếu như cần điệu đà, Diệp Lâm Anh vẫn có thể xuất hiện rất ngọt thế này cơ mà.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất