Thời trang

Sau phát ngôn kì thị nhạy cảm, đại diện Việt để lộ thân hình mỡ thừa 'lép vế' toàn tập trước dàn Mister Global 2018

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Dù cuộc thi chỉ mới bắt đầu nhưng đại diện Việt Nam tại Mister Global 2018 - Mạc Trung Kiên khiến người hâm mộ không khỏi bất an khi để lộ nhiều điểm khuyết điểm. Nhất là cơ thể không săn chắc và việc phát ngôn kém sang.

Cuộc thi dành riêng cho nam giới mang tầm cỡ quốc tế Mister Global - Nam vương Toàn cầu 2018 đã chính thức khởi động. Đại diện Việt Nam tại đấu trường này là Top 10 Hot Face Việt Nam 2017 - Mạc Trung Kiên.

Mới đây, Mạc Trung Kiên và hơn 30 thí sinh chính thức bước vào buổi chụp hình bikini. Trái với hình thể nổi bật từ đối thủ, đại diện Việt Nam khiến người hâm mộ lo lắng, bất an vì lộ ra nhiều điểm hạn chế đáng bàn.

Trước tiên, Mạc Trung Kiên không sở hữu cơ thể săn chắc, 6 múi vạm vỡ như nhiều đại diện Việt Nam khác. Thậm chí anh chàng còn lộ ảnh bụng mỡ, thân hình không cân đối. Ngoài ra gương mặt Mạc Trung Kiên không thu hút và tạo dấu ấn đậm nét cho người đối diện, dễ bị chìm trong một dàn nam nhân đến từ khắp các quốc gia trên thế giới.

Trước đó, đại diện Việt khiến người hâm mộ thêm lo lắng trước phát ngôn nhạy cảm, kì thị của Mạc Trung Kiên trên trang cá nhân. Anh chàng đăng tải loạt ảnh selfie cùng các thí sinh khác kèm theo dòng trạng thái: “Đứng với mấy anh da đen, mình cũng đẹp trai phết chứ bộ”. Nhiều cư dân mạng cho rằng chính sự vô tư quá đà của đại diện Việt Nam đã dẫn đến việc viết ra những dòng vô ý kể trên. Đó vô tình là sự phân biệt về màu da và có thể làm ảnh hưởng đến chính hình ảnh của Mạc Trung Kiên tại cuộc thi.

Phô diễn hình thể vạm vỡ, táo bạo với trang phục bikini, dàn Nam vương năm nay khiến người xem khó rời mắt. Trong hình là mỹ nam đến từ đất nước sư tử - Singapore.

Thân hình rắn rỏi không chút mỡ thừa của thí sinh đại diện xứ sở kim chi - Hàn Quốc. Ngoại hình của nam vương này khiến nhiều chị em xao xuyến.

Đại diện nước chủ nhà Thái Lan năm nay là một ứng cử viên mạnh, đáng gờm.

Thí sinh đến từ Hồng Kông mang vẻ đẹp đậm chất Á đông.

Đại diện cho đất nước nam Mỹ - Pueto Rico sở hữu nét đẹp ma mị, lịch lãm.

Mỹ nam của xứ sở cờ hoa - Mỹ, là một trong những thí sinh được fan quốc tế chú ý ngay từ khi nhập cuộc. Ngoài thời gian làm việc, nam vương sẽ dành thời gian tập gym hoặc đi chơi với bạn bè.

Đại diện Venezuela. Vào năm 2017, đại diện Việt Nam là Thuận Nguyễn đã xuất sắc đoạt ngôi vị Á vương 4 cùng giải phụ thí sinh tài năng nhất tại Mister Global 2017.

Trước Thuận Nguyễn, Nguyễn Văn Sơn đã mang về niềm tự hào cho phái mạnh Việt Nam khi đăng quang Mister Global 2015. Trong hình là đại diện của Malaysia.

Nam vương đến từ Ai Cập.

Hình thể săn chắc của thí sinh đến từ Cộng hòa Dominica

Đại diện Cộng hòa Séc. Nhìn vào dàn đối thủ có thể thấy Mạc Trung kiên đang gặp bất lợi khá lớn về hình thể.

Dù người hâm mộ vẫn dành nhiều tình cảm và sự quan tâm cho anh chàng nhưng nếu để tiến xa hơn tại cuộc thi thì vẫn còn khá xa vời. Trong hình là Nam vương Afghanistan.

Vẻ đẹp đầy hoang dại của đại diện Pakistan.

Và cuối cùng là mỹ nam của đất nước Mexico xinh đẹp. Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 31/7 tại Bangkok - Thailand.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất