Thời trang

Sau nhiều năm làm 'bà trùm' catwalk, Xuân Lan tuyên bố 'nhường ngôi' cho Lê Thúy và Thùy Trang

Nhã Phong
Chia sẻ

Buổi casting chính thức của “Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam” Thu - Đông 2016 đã diễn ra vào sáng nay (26/10) tại Học viện thời trang CA3. Nhân sự kiện lần này, siêu mẫu Xuân Lan đã tuyên bố “nhường ngôi” cho hai đàn em Lê Thúy và Thùy Trang.

Học viện thời trang CA3 của siêu mẫu Xuân Lan đã chật kín người trong sáng nay khi nhiều chân dài tên tuổi trong làng mốt Việt như Lê Thúy, Thùy Trang, Nguyễn Hợp, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Kim Phương,… “rủ” nhau đến tham gia buổi casting chuẩn bị cho “Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu - Đông 2016” - “Vietnam Designer Fashion Week Fall - Winter 2016” (VDFW 2016). Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 25-27/11 tại HTV Studio.

Trước ê-kíp và nhiều chân dài, siêu mẫu Xuân Lan đã có phút trải lòng xúc động khi quyết định “nhường ngôi” cho hai đàn em Thùy Trang và Lê Thúy. Theo lời cô, Thùy Trang và Lê Thúy sẽ hỗ trợ đàn chị trong việc tuyển chọn, hướng dẫn các người mẫu và đặc biệt là “truyền lửa” cho họ trong sự kiện thời trang sắp tới. Cô chia sẻ: “Hôm nay Xuân Lan quyết định mời Lê Thúy và Thùy Trang bước lên phía trên này ngồi cùng vị trí với mình vì những thành tích cả hai đã đạt được trên sàn runway trong và ngoài nước. Lan hi vọng thời gian tới hai bạn sẽ bước lên một vị trí mới, giúp đỡ, truyền lửa cho các model mới khởi nghiệp. Thay vào đó Xuân Lan sẽ tập trung toàn lực để mang nhiều hơn nữa các sự kiện thời trang khác đến với làng mốt Việt”.

fashion-16

Lê Thúy - Xuân Lan - Thùy Trang tại buổi casting.

fashion-26

Là người có nhiều năm làm việc trong ngành thời trang Việt, hiểu được niềm đam mê của nhiều bạn trẻ, nên trong các show diễn gần đây do Xuân Lan “hậu thuẫn” cô đều tạo cơ hội cho những chân dài mới bước vào nghề. Vậy nên buổi casting VDFW 2016 xuất hiện khá nhiều gương mặt mới nhưng các bạn vẫn được lựa chọn. Ngay sau khi mọi người ra về, Xuân Lan còn dành thời gian ở lại để tập catwalk và chia sẻ những lời góp ý cho những model trẻ này­.

Năm nay VDFW sẽ giới thiệu đến khách mời 11 bộ sưu tập (BST) của các nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng: Kelly Bùi, Lê Hà, Li Lam, Trần Thị Thanh Nga, Hà Linh Thư, Chad Nguyễn, Trương Thanh Long, Huy Trần, Võ Công Khanh, Hoàng Ngân, Hà Trương, Lek Chi cùng các thương hiệu Cashew, Maschio, Xita. Mang tinh thần “Golden Woman”, “Tuần lễ nhà thiết kế thời trang Việt Nam Thu Đông 2016” sẽ được diễn ra từ ngày 25/11 đến 27/11/2016 tại HTV Studio, số 14 Đinh Tiên Hoàng. Buổi họp báo chính thức của sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 16/11/2016 tại Fusion Suite Saigon, số 5 Sương Nguyệt Ánh.

fashion-20

Buổi casting thu hút rất nhiều chân dài và những gương mặt mẫu mới tiềm năng.

fashion-24 fashion-17 fashion-28

fashion-7

Thùy Trang cùng Lê Thúy sẽ là 2 người thay Xuân Lan “truyền lửa” cho các thế hệ người mẫu trẻ trong khuôn khổ Tuần lễ MTK thời trang Việt Nam.

VDFW được tổ chức mỗi năm hai lần, gồm hai mùa chính: Xuân - Hè và Thu - Đông, kết hợp nhiều hoạt động thời trang bên lề ý nghĩa, thú vị. Đây là một trong những sự kiện được giới mộ điệu thời trang đánh giá cao nhờ tính chuyên nghiệp và đúng chuẩn quốc tế theo format của các tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới như Paris, Milan, London. Trong khuôn khổ chương trình, quỹ hỗ trợ tài năng “Nhà thiết kế trẻ” (VDFW Foundation) sẽ trao tặng một suất diễn cho nhà thiết trẻ tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất