Thời trang

Sau nâng ngực, Jun Vũ cũng ngày càng hở bạo 'câu view'

Hương Hoàng
Chia sẻ

Có vẻ như nữ diễn viên xinh đẹp này đang dần khẳng định phong cách sexy của mình với hàng loạt bộ ảnh mới đầy táo bạo.

Từ sau khi công khai nâng ngực, Jun Vũ ngày càng tự tin phô diễn thân hình nóng bỏng đáng ngưỡng mộ của mình trong những trang phục gợi cảm. Mới đây, trên tài khoản Instagram của mình diễn viên “Tháng năm rực rỡ” đã cho đăng tải bộ hình đầy táo bạo không ngại khoe vòng 1 lấp ló.

Một hình ảnh hoàn toàn khác với cô gái xinh đẹp dịu dàng trước đây

Biểu cảm lạnh lùng quyến rũ, khoe vòng một lấp ló

Tông màu trắng đen làm nổi bật vẻ đẹp mỏng manh đầy quyến rũ của cô nàng

Với biểu cảm đa dạng cùng vest đen táo bạo trông cô nàng vừa bí ẩn là cự kì cuốn hút.

Từng chia sẻ về lý do nâng cấp vòng 1, Jun Vũ cho hay: “Mình suy nghĩ cũng lâu rồi vì bản thân chưa bao giờ đụng vào dao kéo hay lên bàn mổ nên cũng rất đắn đo. Tuy nhiên một phần vì đã chọn đi con đường nghệ thuật rồi thì ngoài trau dồi kỹ năng diễn xuất, mình muốn cải thiện bản thân hoàn hảo hơn”.

Cô nàng đang dần khẳng định phong cách sexy mà mình đang theo đuổi

Sau khi nâng ngực, nữ diễn viên “Tháng năm rực rỡ” luôn xuất hiện với những trang phục gợi cảm, khác biệt với hình tượng trong sáng, mong manh trước đây. Người đẹp thường xuyên phô diễn body hoàn hảo của mình cùng bikini cực nóng bỏng.

Giữa hàng loạt mỹ nhân Việt cũng đang theo đuổi phong cách táo bạo này liệu Jun Vũ có tạo được nét riêng hay sự đột phá mới mẻ nào nữa không? Hãy cùng chờ đợi những hoạt động của cô nàng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất