2016 là một năm thành công rực rỡ của Ngọc Trinh, ít nhất là trên thảm đỏ. Cô nàng đồng loạt được vinh danh "Nữ hoàng thảm đỏ" bởi những bộ cánh tuyệt đẹp phô bày vóc dáng siêu chuẩn. Đến năm 2017, mọi sự đã thay đổi nhanh kinh ngạc.
Ngọc Trinh vốn là một người rất chỉn chu mỗi lần xuất hiện tại sự kiện. Bất cứ khi nào có Trinh xuất hiện, ống kính sẽ đổ dồn về phía cô. Trinh luôn biết cách làm mới mình bằng những trang phục độc đáo, kết hợp với phụ kiện cực kỳ ăn ý. Vậy mà trong năm 2017, Trinh lại tỏ ra khá đuối khi xuất hiện tại các sự kiện. Không biết nguyên nhân nào khiến Trinh trở nên mờ nhạt như vậy? Vì Trinh đã chán nổi bật hay bởi vì còn lý do nào khác? Cùng phân tích nguyên nhân khiến Trinh mất danh hiệu “Nữ hoàng thảm đỏ 2017”.
Thời trang thảm đỏ nhàm tẻ
Đây là bộ váy thảm đỏ mới nhất được Trinh mặc tại show diễn của Chung Thanh Phong tối 13/12. Thiết kế váy trong suốt và xẻ ngực khiến Trinh trở nên táo bạo nhất sự kiện.
Kiểu tóc của Trinh cũng đã thay đổi sau cả năm trời uốn cụp nhàm chán. Nhưng những cố gắng này của Trinh không đủ để cứu vãn cả năm 2017 một màu của cô nàng.
Ngọc Trinh trung thành với kiểu váy xẻ ngực ôm sát để khoe vòng 3. Không ít lần người hâm mộ thấy cô diện kiểu trang phục này lên thảm đỏ trong năm nay.
Vẫn là thiết kế xẻ ngực…
và không có gì đặc biệt.
Tìm mỏi mắt trong năm 2017 mà không thấy một bộ cánh bùng nổ nào của Trinh cả. Tất cả đều nhàm nhàm như nhau với kiểu dáng cứng nhắc,
Cứ bó sát rồi lại hở, hở rồi lại bó sát, thời trang sự kiện 2017 của Trinh chỉ gói gọn trong 2 từ đó.
Trong một lần mới đây, Trinh chịu khó diện một thiết kế cầu kỳ hơn.
Nhưng so với những bộ cánh rực rỡ năm 2016 mà Trinh đã từng diện thì bộ cánh này còn kém xa.
Chán váy vóc quá thì Trinh mặc cả đồ hao hao đồ ngủ đi sự kiện thế này.
Bộ váy này Trinh mặc đi chơi thì được chứ mặc lên thảm đỏ thì quả là tuềnh toàng quá rồi.
Tuy phần lưng của thiết kế khá sexy, nhưng đằng trước lại chẳng khác gì một cái tank top cả.
Ngay cả khi diện áo dài đúng dreescode thì bộ cánh của Trinh trông cũng kém sắc hơn hẳn của Quỳnh Hương khi hai người đọ dáng.
Lại một lần nữa Trinh thể hiện sự mờ nhạt trên thảm đỏ bằng bộ váy ánh kim chìm nghỉm lẫn với làn da trắng sứ của cô nàng.
Thiết nghĩ, trong năm 2018, Trinh nên đầu tư váy áo nhiều hơn để lấy lại danh hiệu “Nữ hoàng thảm đỏ”.
Nói đi nói lại vẫn diện hàng nhái
Đây cũng là vấn đề mà Trinh khiến nhiều người băn khoăn. Tại sao sở hữu khối hàng hiệu khổng lồ như vậy mà năm 2017 Trinh vẫn cứ tự dìm mình trong những bộ hàng nhái? Trinh đâu phải thiếu tiền đâu, vấn đề là Trinh thích như vậy. Ly kỳ hơn, Trinh còn nhái từ Đông sang Tây, từ nhà thiết kế Việt đến quốc tế.
Cô nàng không ít lần tự hào vì tài năng copy và chỉnh sửa của mình. Nhưng khi một sản phẩm đã có bản gốc, thì bản nhái có hoàn hảo đến đâu, tiếc rằng nó cũng vẫn chỉ là hàng nhái. Để nâng đẳng cấp của mình lên tuyệt đối, Trinh nên từ bỏ thói quen này. Muốn trở thành một “Nữ hoàng thảm đỏ” thì hãy nói không với hàng nhái.
Đây là nghi án đạo nhái mới nhất của Trinh. Từng hùng hồn tuyên bố không đạo nhái nhà thiết kế Việt nhưng dường như Trinh đang đi ngược lại lời nói của mình.
Chiếc váy Trinh đang mặc na ná một thiết kế của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.
Trong buổi tối ra mắt phim Mẹ chồng, Ngọc Trinh dũng cảm mặc tréo ngoe đi ngược lại với dresscode cổ điển, với tất cả mọi người.
Nhưng chiếc váy lại giống hệt một thiết kế của Jacquemus được Selena diện trước đó không lâu.
Trong một sự kiện khác, Trinh diện bộ đầm gắn lông khá độc đáo.
Nhưng rồi công chúng lại nhanh chóng tìm ra bản gốc của thiết kế này. Đó sản phẩm của Marchesa.
Đây là một chiếc váy thướt tha, nổi bật hiếm có xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang thảm đỏ năm 2017 của Trinh.
Nhưng đáng tiếc nó lại mắc phải nghi án sao chép một mẫu thiết kế của Giambattista Valli.
Trước đó, Ngọc Trinh khiến bao trái tim say mê khi thả dáng trong bộ váy thanh lịch đẹp tuyệt.
Nhưng rồi ngay lập tức trái tim người hâm mộ lại thổn thức khi biết thiết kế này Trinh “học tập” của Gucci.
Trong bối cảnh nền kinh tế cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều cần đến những người “giữ hồn” thương hiệu, giúp tên tuổi của thương hiệu đứng vững trong lòng đối tác, khách hàng.