Thời trang

Sau màn 'đụng hàng' của Lan Khuê, giờ đến HLV Hoàng Thuỳ diện chung váy với học trò Tường Linh

V.
Chia sẻ

Đỏ rồi lại đen, mẫu đầm dạ hội đến từ nhà thiết kế Đỗ Long tiếp tục được các mỹ nhân Việt đụng nhau chan chát. Lần này là Hoàng Thùy và học trò Tường Linh.

Sở hữu sắc vóc của một người mẫu chuyên nghiệp, Hoàng Thuỳ đã có những thước hình rất đẹp khi diện thiết kế của Đỗ Long trong clip hình hiệu The Face.

Lựa chọn trang phục trong bộ sưu tập mới nhất tại Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Xuân Hè 2017, vị HLV bất ngờ có màn đụng hàng “chan chát” với học trò mình.

Diện trên người mẫu đầm đuôi từ nhà thiết kế “mát tay” Đỗ Long, người đẹp tự tin khoe dáng vóc gợi cảm.

Điểm nhấn pha lê trên thân váy hoàn thiện hơn nhờ chất liệu vải xuyên thấu. Thiết kế khoét lưng càng khiến Hoàng Thùy nổi bật.

Điều thú vị ở đây chính là Hoàng Thuỳ đã tình cờ đụng hàng với học trò Tường Linh vào thời gian cô nàng quang Hoa Hậu Sắc Đẹp Châu Á. Mỗi người một vẻ nhưng mười phân vẹn mười, Tường Linh vẫn đẹp, vẫn duyên dáng dù có phần mong manh, ngọt ngào hơn phong thái “nữ quyền”, khí chất của Hoàng Thùy.

Có thể nói NTK Đỗ Long là người “khởi nguồn” những màn đụng hàng trong The Face Việt, mở màn là Lan Khuê và giờ là đến Hoàng Thuỳ.

Là gương mặt sở hữu danh hiệu danh giá lọt vào vòng ghi hình The Face 2017, Tường Linh được đánh cao nhờ nhan sắc ngọt ngào, phù hợp với nhiều nhãn hàng.

Dĩ nhiên nàng vẫn toát lên vẻ ngoài gợi cảm tuyệt đối, không kém “chị Đại” Hoàng Thuỳ là bao.

Ngoài ra, thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2017, người mẫu Trang Phạm cũng diện chiếc đầm này.

Quỳnh Thư cũng là mỹ nhân đã từng diện mẫu thiết kế.

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thuỳ được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên những “cơn sốt” đặc biệt tại The Face 2017 lần này.

Tập đầu tiên của chương trình sẽ được lên sóng vào ngày Chủ Nhật - 11/6 sắp tới. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam nhé.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin mới nhất