Thời trang

Sau li hôn, Trương Quỳnh Anh như thay da đổi thịt xinh đẹp bội phần

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Trải qua đổ vỡ hôn nhân, nữ ca sĩ 8X trưởng thành hơn về phong cách lẫn nhan sắc. Cô tiếp tục theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ, sang trọng.

Thời gian qua, Trương Quỳnh Anh đau đầu khi liên tục đối mặt với những thị phi, scandal không đáng có liên quan tới chuyện đời tư. Đặc biệt, mối quan hệ giữa cô và Tim sau thời gian úp mở đã chính thức “ngã ngũ”, khi nam ca sĩ thừa nhận hai người đã ly hôn.

Mặc những sóng gió, thị phi đang “bủa vây”, Trương Quỳnh Anh chọn cách im lặng để vượt qua, và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Bà mẹ một con bày tỏ: “Phụ nữ thông minh là phải tự biết làm đẹp cho bản thân mình”. Có vẻ như nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại tinh thần sau đổ vỡ tình cảm.

Trong những lần xuất hiện hiếm hoi gần đây nhất, Trương Quỳnh Anh gây chú ý với hình ảnh một phụ nữ gợi cảm, luôn rạng rỡ và lan tỏa năng lượng. Trương Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh mặc áo tắm gợi cảm khi đi du lịch ở Quy Nhơn. Nhiều fan đã dành lời khen ngợi nhan sắc ngày càng “lên hương” của gái một con này.

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 khoe thần sắc tươi rói cùng vóc dáng thon gọn trong bộ đồ tập gợi cảm và năng động.

Có vẻ như Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần sau đổ vỡ tình cảm với Tim.

Trương Quỳnh Anh nổi tiếng với phong cách gợi cảm. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ đã theo đuổi hình tượng này.

Dù ở nhà hay ra phố, vợ cũ Tim đều khiến mọi ánh mắt đổ dồn về mình vì quá nóng bỏng.

Ở tuổi 29, Trương Quỳnh Anh được nhận xét nhan sắc ngày càng quyến rũ.

Cô nhận được nhiều lời khen về nhan sắc, thân hình hoàn hảo cùng thần thái tự tin, ấn tượng. Trải qua đổ vỡ hôn nhân, nữ ca sĩ 8X trưởng thành hơn về phong cách lẫn nhan sắc.

Sinh năm 1989, Trương Quỳnh Anh không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, mà còn được biết đến là mỹ nhân đa tài của showbiz Việt. Suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, Trương Quỳnh Anh ghi dấu ấn với vai trò ca sĩ và diễn viên. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang thăng hoa, thì Trương Quỳnh Anh bỗng lui về “ở ẩn”.

Bẵng đi một thời gian, showbiz Việt từng một phen “dậy sóng” khi Trương Quỳnh Anh và Tim lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm và có con chung. Bỏ ngoài tai những đồn đoán, thị phi, nữ ca sĩ chấp nhận từ bỏ hào quang, lui về hậu trường chăm sóc tổ ấm, ủng hộ chồng phát triển sự nghiệp. Dù đã đăng ký kết hôn, và có 7 năm bên nhau, nhưng họ vẫn không tổ chức đám cưới. Dẫu vậy, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Trái ngược với Trương Quỳnh Anh, Tim ngày càng “xuống sắc”. Có thể thấy rõ, nam ca sĩ gầy đi trông thấy, gương mặt hốc hác. Nhìn những hình ảnh dưới đây, ít người có thể nhận ra đây là chàng nam ca sĩ điển trai ngày nào.

Tim cho hay, dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai cũng không tới nỗi không nhìn được mặt nhau khi sống chung nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất