Thời trang

Sau khi công khai số đo vòng 1, Ngọc Trinh lại hút fan khi trổ tài xếp đồ khéo léo

Thảo Mai
Chia sẻ

'Nữ hoàng nội y" đã có những chia sẻ khá thú vị, hữu ích cho chị em chuẩn bị tung tăng du lịch vào hè này.

Mùa hè là khoảng thời gian mọi người tự tặng cho mình vài ngày nghỉ ngơi sau nửa năm làm việc vất vả bằng những chuyến du lịch. Và biển là điểm đến được nhiều người lựa chọn với những con sóng vỗ rì rào với làn nước xanh mát nhanh chóng xua tan cái oi bức ngày hè.

Đi du lịch thì chắc chắn không thể không sống ảo, chụp hình khoe chúng bạn. Vậy nên, mỗi lần chuẩn bị đi chơi xa, chị em lại vò đầu bứt tóc chọn đồ, soạn vali làm thế nào để mang được nhiều quần áo, khiến mình tỏa sáng trong mọi khuôn hình.

Nhưng vali thì lại có hạn, có muốn khuân cả tủ đồ theo không hề đơn giản tẹo nào. Hiểu được tâm lý chị em, cô nàng Ngọc Trinh đã có những chia sẻ đầy hữu ích thông qua 1 video soạn đồ đi du lịch mà nàng vừa đăng tải gần đây.

Khác với 1 Ngọc Trinh luôn lộng lẫy xuất hiện trong sự kiện, cách chọn đồ đi chơi của Ngọc Trinh khá đơn giản, nhưng đầy hữu ích mà chị em nào cũng có thể học theo:

Cô nàng được mệnh danh “nữ hoàng nội y” đã bắt đầu việc chia sẻ tip gói đồ du lịch của mình bằng việc chọn mỹ phẩm. Và thật bất ngờ, cứ ngỡ sở hữu làn da như em bé thế này thì Trinh phải skincare rất kỹ, nhưng cô nàng chỉ mang đi du lịch vỏn vẹn có vài món cần thiết như: dầu gội, dầu xả, sữa tắm, kem chống nắng và 2 hộp kem dưỡng da ngày - đêm là đủ.

Đồ make up của Ngọc Trinh cũng rất đơn giản có thể bỏ gọn trong balo như phấn, cushion và son thôi đấy.

Tiếp đến, Ngọc Trinh chia sẻ cách chọn đồ ra sân bay đậm chất hè và vô cùng nhẹ nhàng thoải mái. Để phục vụ cho chuyến đi hè, cụ thể là đi biển, Trinh ưu tiên lựa chọn quần áo có tính mỏng, nhẹ. Cô nàng phối áo yếm họa tiết nhiệt đới cùng quần short khi ra sân bay.

Không hổ danh với làn da trắng sứ, Ngọc Trinh còn khoác thêm chiếc cardigan mỏng dáng kimono tua rua để che chắn làn da dưới cái nắng hè. Và kết thúc chương trình mặc gì đến sân bay, Ngọc Trinh đã chọn 1 đôi sneaker vải trắng, vừa thuận lợi di chuyển, lại vô cùng trẻ trung hợp với set đồ của cô.

Khi đến nơi rồi, Ngọc Trinh gợi ý cho các nàng cách mix đồ cùng bikini vừa duyên vừa không quá hở bằng cách mặc thêm quần short bên ngoài và khoác 1 chiếc áo dáng dài bằng ren móc. Phối đồ kiểu này vô cùng tiện, nếu đi chơi, ăn uống sẽ đậm chất hè lại không phô.

Còn khi muốn tắm biển thì bạn có thể dễ dàng cởi bỏ lớp quần áo bên ngoài và nhảy cùng con sóng ngay, quá tiện và gọn phải không?

Quả là nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh đem tận 2 bộ bikini cho chuyến đi biển 3 ngày của mình. Khác với bộ bikini có màu sắc tươi sáng đầu tiên, bộ bikini màu trắng này khá là sexy, thế nên cô nàng đã quyết định sẽ mặc thêm ở ngoài 1 chiếc đầm voan họa tiết, để có thể thoải mái dạo biển mà không sợ lộ hàng.

Và Trinh cũng mang theo 1 chiếc váy maxi cùng áo sơ mi hoa lá cành đậm tinh thần hè trong vali du lịch của mình.

Cuối cùng, cô nàng bánh bèo Ngọc Trinh cũng không quên mang theo các phụ kiện cần thiết như đổ ngủ, nón…Với đồ ngủ, Ngọc Trinh chỉ mang 1 bộ để mặc trong 3 ngày, còn về phụ kiện cô nàng chịu khó đầu tư các item hot hit như dép cói, mũ vành che nắng để khiến vẻ ngoài sành điệu hơn.

Không quá cầu kì, chỉ với vài item cơ bản và phối hợp qua lại, Ngọc Trinh đã nhanh chóng chuẩn bị được “cả tủ” quần áo để đi du lịch, chị em còn ngại ngần gì mà không học hỏi theo, phải không?

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất