Thời trang

Sau khi bị giang hồ đe dọa, Võ Hoàng Yến thể hiện sự 'giằng xé nội tâm' với hình ảnh của chính mình

Song Vi
Chia sẻ

Tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè - VIFW S/S 2018 lần này là sự quay trở lại của Quán quân "Project Runway Vietnam 2015" – Nguyễn Tiến Truyển cùng "nàng thơ" Võ Hoàng Yến, hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ cho "Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018".

Năm 2015, Nguyễn Tiến Truyển xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam - “Project Runway Vietnam 2015” với sự độc, lạ, hoành tráng và đầu tư nghiêm túc trong từng thiết kế.

Tiếp bước những mùa trước, năm nay, Nguyễn Tiến Truyển tiếp tục tham gia sàn diễn định kỳ với bộ sưu tập mang tên “Reflection”. Và người mẫu chốt màn show diễn của anh không ai khác chính là Võ Hoàng Yến, người từng gắn bó với những bộ sưu tập trước đó của quán quân Nhà thiết kế Việt Nam.

Một trong những thiết kế gây ấn tượng của Nguyễn Tiến Truyển tại “Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) Thu - Đông 2017”.

Nguyễn Tiến Truyển cho biết: “Chị Võ Hoàng Yến là một trong những thần tượng từ bé của tôi. Ngoài chiều cao ấn tượng và gương mặt sắc lạnh thì thần thái và những bước đi cuốn hút chính là cách mà chị tạo cho tôi nguồn cảm hứng bất tận trong các thiết kế. Trong BST lần này, tôi sẽ cho các khán giả thấy một Võ Hoàng Yến hoàn toàn khác với sự thân thiện, vui vẻ ngoài đời thường, mà sẽ đúng chất là một chú phượng hoàng lửa sải những bước chân đĩnh đạc khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong làng mẫu Việt.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thần thái với thiết kế độc đáo của Nguyễn Tiến Truyển tại “Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2017”.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến luôn luôn mang đến sự cuốn hút bởi nội hàm của một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam.

Được biết trong BST mang cảm hứng vị lai lần này tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè - VIFW S/S 2018 của Nguyễn Tiến Truyển, siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ quay trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới, đây sẽ là sự phản chiếu, giằng xé, khắc khoải của chính cô sau những bộn bề của cuộc sống, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ cho các khán giả hâm mộ thời trang.

Tạo hình sắp tới của siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong BST mang cảm hứng vị lai của Nguyễn Tiến Truyển.

Chia sẻ

Bài viết

Song Vi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất