Thời trang

Sau khi BeU phản pháo, chân dài Việt 'đại chiến' đầy thô tục trên Facebook

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

"Cuộc chiến" giữa các cái tên trong "blacklist model" với BeU vẫn chưa có hồi kết.

Mới đây, một facebook có tên Phạm Thị Kim Thoa, được cho là 1 thí sinh của VNTM năm 2013, đã share link bài có nội dung là thông cáo báo chí chính thức từ BeU về đoạn tin nhắn của bà Trang Lê và người mẫu Mâu Thủy. Kèm theo, facebook này cũng đưa ra bình luận không mấy thiện cảm dành cho các người mẫu trong danh sách “blacklist”.

Ngay sau đó, những cái tên như Hằng Nguyễn, Lê Thúy, Cao Thiên Trang, Nguyễn Thùy Dung, Lê Thanh Thảo đã thể hiện thái độ “bức xúc” và tranh cãi với quan điểm Kim Thoa đang “vơ đũa cả nắm”. Cuộc chiến này ngày càng dâng cao bởi những lời lẽ gay gắt từ cả hai phía.

3

Facebook Phạm Thị Kim Thoa đã chia sẻ bài viết.

12-a038f

Người mẫu Kim Thoa.

Phạm Thị Kim Thoa

Đến từ: LÀO CAI

Ngày sinh: 22/04/1989

Chỉ số: 84-60-92 | 1,74m/50kg

Với khuôn mặt ấn tượng và cá tính đặc biệt, Kim Thoa nhận được không ít kỳ vọng của ban giám khảo “Vietnam’s Next Top Model” mùa 4. Tuy nhiên, cô nàng “thảm họa thời trang” nhanh chóng xuống phong độ và chia tay chương trình tại Top 12.

Khi theo dõi cuộc trò chuyện, một vài tình tiết mới chưa rõ thực hư đã được hé lộ trong phần tranh luận của các người mẫu. Bên cạnh đó, tranh cãi qua lại của những chân dài này bị đánh giá là có phần quá gay gắt, phản cảm.

1

Thông tin có phần khiến người đọc hoang mang từ người mẫu Thùy Dương.

8

Người mẫu Thùy Dương.

5

Thanh Thảo cũng lên tiếng về sự việc này. Có thể thấy sự mất bình tĩnh từ cả hai phía.

6

Lê Thúy tỏ ra khá căng thẳng với Kim Thoa.

10

Lê Thúy

7

Tương tự, facebook của người mẫu Hằng Nguyễn cũng tranh luận khá gay gắt.

11

Hằng Nguyễn lên tiếng giáo huấn đàn chị: “Chị là người lớn thì chị nói chuyện cho đàng hoàng nhé”.

modellllll

Sự “quá đà” từ những chân dài trong cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.

SAOstar sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này để có phản hồi chính xác nhất.

Tóm tắt sự việc:

Sự việc bắt đầu khi Kikki Lê, top 13 Next Top Model mùa 2 năm 2011, đăng tải việc lọt vào vòng casting của Next Top châu Á trên trang cá nhân khi chưa có sự đồng ý của ban tổ chức cũng như công ty người mẫu BeU - công ty giúp Kikki Lê có được tấm vé để đến với “đấu trường” tầm cỡ.

Tiếp theo, vì không chịu chấp nhận những điều khoản mà công ty BeU đưa ra khi Kikki Lê tham dự Next Top châu Á, cô đã tìm đến sự trợ giúp của siêu mẫu Xuân Lan. Cùng lúc đó, thông tin về câu chuyện về Quỳnh Châu mới là người được Next Top châu Á mời tham dự thay vì Kikki Lê được BeU đề cử đã bị lộ ra ngoài. Từ đây những cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội bùng phát.

Cụ thể, siêu mẫu Xuân Lan lên tiếng bênh vực và muốn giúp đỡ Kikki Lê đường đường chính chính tham dự cuộc thi người mẫu này mà không chịu bất kỳ một sự ràng buộc nào.

Ngoài ra, người mẫu Cao Thiên Trang cũng cho biết lý do cô không vượt qua vòng casting của Người mẫu châu Á là bị chung số phận như Quỳnh Châu. Và cô thể hiện quan điểm cũng như “bóc phốt” ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model làm việc chưa tốt, lên tiếng bênh vực siêu mẫu Xuân Lan.

Nhận được tiếng nói chung, NTK Đỗ Mạnh Cường cùng những chân dài khác như Kha Mỹ Vân, Phan Linh, stylist Lê Minh Ngọc, fashionista Thythu Nguyễn cùng thể hiện quan điểm theo cách nhìn của mỗi người… dẫn đến sự việc càng ồn ào hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất