Thời trang

Sau giày ông già, dép lê hơn 16 triệu được hội 'chị em sang chảnh Vbiz' si mê

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Thay vì đua nhau sắm giày sneaker "ông già" hầm hố, "hội chị em VBiz" sang chảnh đã tìm được một item vừa nhẹ, vừa đơn giản để mang suốt hè này, đó chính là đôi dép lê Hermès Oran sandals cuả nhà mốt nước Pháp. có mức giá hơn 16 triệu đồng.

Nói về việc mê mệt đôi dép “thần thánh” này chắc chắn phải kể đến Hà Lade, cô nàng tậu cho mình một phiên bản màu đen và mix nó với rất nhiều bộ trang phục khác nhau, từ set đồ thanh lịch tới tông màu trung tính.

Dép lê bình dị phối với túi Dior cùng váy trễ vai hồng cũng hoàn toàn phù hợp.

Có thể thấy, Hà Lade luôn ưa chuộng item này, từ đầu hè đến nay, đôi dép “thần thánh” luôn theo chân cô nàng đi bất cứ đâu.

Mang túi trong suốt thời thượng đúng mốt hè 2018 cũng phải trưng dụng liền đôi dép lê này thì mới xong.

Cả nhóm bạn sang chảnh cùng “đụng hàng” một đôi dép, chỉ khác màu, đủ hiểu món phụ kiện này “hot” đến mức nào.

Giống với cô em Hà Lade, hoa hậu Lam Cúc cũng nhanh chóng tậu cho mình một đôi dép Hermès trắng, mix cùng cây vest đồng điệu.

Hoàng Ku cũng không thể bỏ qua món phụ kiện thời thượng này. Có thể thấy, đôi dép này rất hợp khi mix cùng áo sơ-mi trắng, với tông màu trung tính.

Ngoài hai tông trắng, đen, đôi dép “hot” nhất hè năm nay còn có nhiều phiên bản màu khác. Giá niêm yết trên web hãng hiện nay là 710$, hơn 16 triệu đồng.

Trong hè 2018, kiểu dáng slip-on thoải mái của mẫu Oran “phủ sóng” khắp nơi và xuất hiện trong mọi tủ đồ của các blogger thời trang trên thế giới cũng như nhiều cô nàng sành điệu.

Được biết, dép Oran Hermès có đến 21 màu sắc khác nhau, bởi vậy thật dễ dàng cho các tín đồ thời trang lựa chọn, từ phong cách thanh lịch hay cá tính, nếu biết cách mix, match, item này chắc chắn sẽ làm outfit của bạn thêm phần thời thượng.

Nếu đang tìm kiếm một item “chẳng bao giờ mất giá”, đây chắc hẳn là sự lựa chọn sáng suốt. Các tín đồ thời trang phải thầm cảm ơn Hermès đã đặt chữ H biểu tượng trên mẫu dép này vì điều này đồng nghĩa rằng item này sẽ không bao giờ lỗi thời.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất