Thời trang

Sau cú sốc 'lừa tình', Miko Lan Trinh hóa cô chiêu thời thượng với loạt hàng hiệu sang chảnh

Phi Long
Chia sẻ

Khoe vẻ đẹp thời thượng lẫn hiện đại qua các set trang phục cá tính mạnh mà vẫn gợi cảm, nữ ca sĩ Miko Lan Trinh một lần nữa hóa quý cô thời thượng, sang chảnh với loạt món đồ hiệu đắt tiền.

Trong bộ hình thời trang mới nhất, nữ ca sĩ 8X chọn tone màu nâu vàng khá retro bên cạnh set giày cao gót hở mũi, phụ kiện gồm lắc tay, choker, đồng hồ… rất thời thượng từ các thương hiệu thời trang cao cấp Liu Jo, Justcavalli, Versace Jeans. Điểm nhấn hoàn hảo cho bộ ảnh thêm ấn tượng chính là chiếc Mercedes E200 đời 1987 màu xanh rêu với kính bấm, chạy số tự động.

Chiếc blazer cộc tay form dài màu đen nhấn nhá chút hồng nơi cổ áo từ thương hiệu Versace Jeans khi kết hợp với bộ váy thể thao màu hồng nude đã khiến Miko Lan Trinh trở thành quý cô thành thị vừa năng động, vừa thanh lịch lại mang tính thời trang cao.

Vừa qua cô nàng gây sốc khi tiết lộ bị chính ông bầu dụ dỗ và lừa gạt. Việc thường xuyên phải đối mặt với những lần bị gạ gẫm, sàm sỡ khiến cô bị ám ảnh, ảnh hưởng đến công việc. Đó là lý do vì sao trong năm qua cô khá im hơi lặng tiếng.

Hiện tại, cô nàng cũng là một trong sáu cặp thí sinh tranh tài trong cuộc thi Cặp Đôi Hài Hước vừa mới chiếu được một tập trên đài THVL1. Vẫn giữ lửa nghề nhiệt huyết cùng tinh thần tham gia hết mình, nàng ca sĩ 8X sẽ đồng hành cùng nam diễn viên Hoàng Hải để đem lại nhiều bất ngờ cho chương trình mùa này.

Với set trang phục Liu Jo, Miko Lan Trinh thoải mái khoe vẻ năng động lẫn thời trang bên chiếc xe xanh rêu khi chọn quần và áo phong cách thể thao tông trắng đen cơ bản cùng những chi tiết đính đá lấp lánh.

Chiếc kính râm màu nâu tối phù hợp với phong cách trang điểm mắt khói sâu hút lẫn màu tóc nâu giúp Lan Trinh trở nên có chiều sâu và điểm nhấn.

Chia sẻ về những dự án sắp tới, Miko Lan Trinh đang cùng ekip dồn hết nỗ lực cho dự án lớn mang tên Miss V-Pop trong quý II/2018. Đây là dự án lớn mang tính bùng nổ và lột xác cho sự trở lại của Miko Lan Trinh so với năm 2017 khá ảm đạm và kín tiếng.

Bên cạnh đó, bộ váy đen nhìn có vẻ kín đáo của Justcavalli được đính dải kim loại lấp lánh lại lột tả chất hiện đại của nữ ca sĩ bởi phần tay áo xuyên thấu.

Lựa chọn đôi bông tai cầu kỳ và kiểu tóc mái ngang giúp Miko Lan Trinh không chỉ trẻ trung mà còn thanh lịch, sang trọng.

Set phục trang mang họa tiết da beo hoang dã cũng thuộc thương hiệu Justcavalli cùng mái tóc buộc cao cho thấy một nét đẹp thanh tú, chững chạc từ Lan Trinh.

Tạo dáng bên chiếc xe cổ màu xanh rêu còn làm nữ ca sĩ tăng dáng vẻ điệu đà, bay bổng như những cô chiêu thành thị đài các hội con nhà giàu.

Vừa qua, cô cũng là một trong những tâm điểm gây chú ý với với cánh báo chí giải trí, giới showbiz và cộng đồng người hâm mộ khi trải lòng về những chuyện không hay trong quá khứ trong liên tiếp hai bài phỏng vấn trên một báo điện tử lớn.

Miko Lan Trinh chọn khoác lên mình bộ đầm hoa khá cổ điển với bèo nhún có hơi hướng gothic trong vóc dáng cân đối cùng thần thái kiêu sa.

Với lợi thế gương mặt trái xoan, Miko Lan Trinh luôn đẹp hút hồn trong mọi khung hình, không góc chết. Tinh tế trong việc chọn ít phụ kiện ở trang phục họa tiết lớn còn giúp nữ ca sĩ không chỉ ấn tượng mà còn làm nên nét tối giản độc đáo của thời trang Justcavalli.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất