Thời trang

Sau clip tiếng Anh 'dở tệ', đại diện Việt diện bikini nổi bật giữa dàn thí sinh kém sắc ở Miss Eco International

Phi Long
Chia sẻ

Trong trang phục áo tắm dàn thí sinh Miss Eco International 2018 để lộ nhiều khuyết điểm về hình thể. Trong khi đó đại diện Việt Nam ghi điểm với vóc dáng thon gọn.

Thư Dung được lựa chọn làm gương mặt kế nhiệm Nguyễn Thị Thành tại Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế). Tuy gây thất vọng với trình độ nói tiếng Anh kém cỏi nhưng trong phần thi chụp hình bikini trên bãi biển Ai Cập. Thư Dung nằm trong top những thí sinh có nhan sắc và hình thể nổi bật.

Tuy không có lợi thế chiều cao nhưng đổi lại đại diện Việt Nam sở hữ nhan sắc đậm chất á đông, làn da trắng sáng, thân hình thon gọn giúp cô ghi điểm trong phần thi quan trọng này. Thư Dung cao 1m71, số đo 3 vòng 90 - 60 - 94 cm.

Mới đây chuyên trang sắc đẹp hàng đầu - Missosology lại đánh giá rất cao nhan sắc của thí sinh đến từ Việt Nam. Thư Dung đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, chỉ sau người đẹp Peru. Nhưng để đạt được kết quả chung cuộc tại cuộc thi như dự đoán của chuyên trang sắc đẹp này thì Thư Dung phải nỗ lực rất nhiều, nhất là khi ngoại ngữ lại là điểm yếu của người đẹp.

Nằm trong top những thí sinh có hình thể đẹp còn có đại diện của Venezuela. Miss Eco International 2018 sẽ là sân chơi nhan sắc của 50 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 10/4, chung kết diễn ra vào ngày 28/4.

Đại diện đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản.

Người đẹp Peru có hình thể cân đối được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán cho ngôi vị cao nhất năm nay.

Thí sinh đến từ đất nước vạn đảo Indonesia.

Là một cuộc thi còn khá non trẻ, chỉ mới trải qua 3 mùa giải tổ chức nên chất lượng thí sinh chưa được nâng cao. Mùa giải năm 2018 cuộc thi tiếp tục gây thất vọng với dàn thí sinh kém sắc đó cũng chính là lý do khiến cuộc thi chưa có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới.

Người đẹp Li Băng để lộ nhiều khuyết điểm trên cơ thể.

Chân dài đến từ Brazil với thân hình mập mạp.

Nhan sắc khó cảm, thân hình khá thô của đại diện Ghana.

Người đẹp Zambia sở hữu nhan sắc tương tự.

Diện bộ trang phục này trong phần chụp hình bikini, đại diện Algeria có vẻ như đã chọn nhầm trang phục.

Thí sinh đến từ Đức để lộ hình xăm trên cơ thể.

Việc những thí sinh có hình xăm được tham gia, khiến cuộc thi bị nghi ngờ về tính chất lượng cũng như tính chuyên nghiệp.

Chất lượng thí sinh thấp khiến cuộc thi không được fan hâm mộ sắc đẹp quan tâm.

Miss Eco International là cuộc thi sắc đẹp nhỏ, được tổ chức lần đầu vào năm 2015. Mục đích của cuộc thi là nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và quảng bá du lịch trên khắp thế giới.

Qua 3 năm tổ chức, cuộc thi được đánh giá là có quy mô vừa phải, với khoảng 50 thí sinh tham dự mỗi năm.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất