Thời trang

Sau chuyện 'tan vỡ', bà mẹ một con Thu Thủy cứ mãi ăn mặc gợi cảm thế này đây!

Phi Long
Chia sẻ

Không chỉ chọn phong cách sexy, nóng bỏng trên thảm đỏ, mới đây trong bộ ảnh Tết vừa thực hiện mặc dù diện Áo dài, song bà mẹ một con vẫn khoe vẻ đẹp vô cùng quyến rũ.

Cô chọn chiếc áo dài truyền thống được cách tân, với tông màu đỏ rực rỡ, hoặc trắng dịu dàng, kết hợp cùng những cành đào phù hợp với không khí Tết cổ truyền của dân tộc.

Nữ ca sĩ cho biết Tết là dịp thiêng liêng, quan trọng nhất. Vốn yêu quý và trân trọng những giá trị truyền thống của dân tộc, cho nên ở bộ ảnh mới, Thu Thủy chia sẻ cô không cần màu mè, chỉ cần bên chiếc áo dài, cành đào truyền thống cho ra không khí xuân là đủ để bản thân cảm nhận được phần nào trọn vẹn một năm mới đang dần gõ cửa.

Sự tự tin cùng nhan sắc mặn mà, ngày càng trẻ trung của “mẹ một con” đã giúp Thu Thủy toát lên được vẻ đẹp đằm thắm nhưng cũng không kém sang trọng.

Nhìn lại năm 2017, Thu Thủy đã hoạt động khá tích cực với nhiều sản phẩm ấn tượng, mới nhất là dự án được đầu tư mạnh tay “Hết yêu”… cùng sự đón nhận trở lại của khán giả sau thời gian dài yên ắng. Tuy nhiên, cũng là một năm mà chuyện gia đình, tình cảm của cô trải qua biến cố lớn nhất của cuộc đời, chia tay chồng và một mình nuôi con nhỏ sau 17 năm yêu nhau.

Thế nhưng, bản thân Thu Thủy không muốn nhìn lại quá nhiều từ chuyện đau buồn đó để cản trở cuộc sống, sự nghiệp lẫn tương lai của mình.

Cô chấp nhận buông tha, bỏ qua và bắt đầu lại từ đầu, cùng đứa con trai cố gắng sau bao khó khăn. Nữ ca sĩ cho biết cô muốn bù đắp cho con của mình sau những gì đã gánh chịu, đặc biệt là thiếu thốn tình thương của cha.

Sau ly hôn Thu Thủy đã dần thay đổi phong cách thời trang của mình. Cô chuyển sang một hình ảnh sexy, nóng bỏng nhưng không kém phần sang trọng.

Chia sẻ thêm về Tết Nguyên Đán, Thu Thủy cho biết cô sẽ cùng con trai về nhà với ngoại, tìm kiếm một không gian bình yên nhất sau một năm trời đối mặt với những khó khăn, từ công việc đến chuyện riêng tư.

Nữ ca sĩ muốn dành hết thời gian bên cạnh bố mẹ mình, tận hưởng không khí tĩnh lặng nhất, được sum vầy và ăn những món ăn yêu thích, sau đó sẵn sàng cho một năm mới 2018 với nhiều kế hoạch đã vạch ra.

Nhân dịp Tết Mậu Tuất gần kề, Thu Thủy cũng không quên gửi lời chúc đến tất cả mọi người, đặc biệt là các fan đã luôn theo dõi và ủng hộ, rằng một năm có nhiều sức khỏe, bình an và gặp nhiều may mắn. 

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất