Thời trang

Sau chiến thắng vang dội của Phương Khánh, Thùy Tiên càng được chú ý hơn khi công bố trang phục dân tộc ở Miss International 2018

Lê Kiều
Chia sẻ

Nhờ vào hiệu ứng của Phương Khánh khi cô chiến thắng ở Miss Earth, nhan sắc Việt đang được cộng đồng fan quốc tế quan tâm. Nhân cơ hội đó, Thùy Tiên vừa công bố trang phục dân tộc ở Hoa hậu Quốc tế. Ngay lập tức mọi sự chú ý đều đổ dồn về nhan sắc này.

Sau quá trình chuẩn bị gấp rút, Thuỳ Tiên cùng ekip đã hoàn thiện bộ trang phục dân tộc với chủ đề “Việt Nam - Nước non ngàn dặm”thông qua chiếc áo dài Việt Nam duyên dáng.

Được bàn tay tài hoa của NTK Việt Hùng “hóa phép”, những danh lam thắng cảnh mọi miền tổ quốc hiện lên sống động trên tà áo qua nét vẽ nghệ thuật của những họa sĩ lành nghề.

Bộ trang phục với đầu đội khăn vấn kết hợp với trâm cài lược dắt như hình ảnh hoàng hậu ngày tấn phong ngôi vị, tất cả được truyền tải lên bộ trang phục dân tộc lần này”.

Cùng chiếc mấn lấy hoa sen làm chủ đề, NTK Việt Hùng chia sẻ: “Hoa sen vàng chiếu sáng lung linh được những người thợ thủ công cần mẫn đắp nối tạo hiệu ứng 3D cùng hàng trăm hạt pha lê kết bằng tay tỉ mỉ ngày đêm.

NTK hi vọng Thùy Tiên sẽ mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới.

Là cuộc thi đề cao nét đẹp bên trong cũng như trí tuệ, thông qua các hoạt động giao lưu, trải nghiệm cùng nhau suốt gần 3 tuần, Thùy Tiên ở chặng đường “nước rút” được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán lọt top 8 chung cuộc.

Cùng với phần thi áo tắm và dạ hội, phần thi trang phục dân tộc sẽ được đồng loạt diễn ra vào ngày chung kết 9/11.

Có thể nói nhờ chiến thắng của Phương Khánh ở Hoa hậu Trái đất nên đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ cho các đại diện Việt ở các cuộc thi khác trong đó có Thùy Tiên. Trước đó dường như Thùy Tiên vắng mặt trong hầu hết các bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp trên thế giới. Nhưng hiện nay cô đã đứng vị trí thứ 8 do chuyên trang Missosology dự đoán.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất