Thời trang

Sau chiến thắng huy hoàng, Mỹ 'rút lui' ở Miss In't Queen 2020, Việt Nam có tới 2 người đẹp đối đầu kịch tính

Hoài Thanh
Chia sẻ

Năm nay Mỹ không gửi thí sinh đến Miss International Queen 2020, trong khi đó đại diện Thụy Điển là mỹ nhân gốc Việt sẽ đối đầu trực tiếp với Hoài Sa khiến cho "cục diện" Hoa hậu chuyển giới mùa giải lần thứ 15 trở nên kịch tính.

Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2020 đã công bố dàn thí sinh mùa giải thứ 15. Tính tới thời điểm hiện tại đã có 22 ứng viên xuất hiện trên trang chủ cuộc thi. Tuy số lượng dàn thí sinh khá ít nhưng thay vào đó chất lượng của cuộc thi luôn được đánh giá cao.

Sau chiến thắng huy hoàng của người đẹp Jazell Barbie Royale vào năm ngoái thì năm nay Mỹ không có đại diện gửi đến cuộc thi này. Tuy một số nước vắng mặt nhưng thay vào đó là sự xuất hiện của một số quốc gia lần đầu đến với cuộc thi như: Pháp, Na Uy, Thụy Điển khiến cho cuộc thi có thêm màu sắc mới.

Pháp lần đầu tiên cử đại diện đến đấu trường Miss International Queen 2020.

Na Uy cũng lần đầu tiên có người đẹp tham gia đấu trường Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Trước đó Eirin G. Tunheim mỹ nhân chuyển giới 27 tuổi đã từng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Na uy 2019. Tunheim sinh ra tại Thái Lan, năm 12 tuổi cô cùng gia đình chuyển đến Na uy sinh sống cho tới nay. Eirin G. Tunheim chia sẻ cô là nạn nhân bị bắt nạt trong tình dục. Tuy sinh ra ở Thái Lan nhưng bố mẹ của Eirin G. Tunheim là người Na Uy.

Mùa giải Miss International Queen 2020 còn chứng kiến màn đối đầu kịch tính giữa hai mỹ nhân gốc Việt đó là Hoài Sa của Việt Nam và Vicky Trần đại diện của Thụy Điển. Với khán giả Việt, cái tên Vicky Trần được nhiều người biết tới khi cô tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2018. Dù dừng chân khá sớm nhưng vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ của Vicky nhanh chóng lọt 'mắt xanh'Hương Giang. Ngay sau đó cựu Hoa hậu chuyển giới không ngần ngại khuyên cô thử sức với Chinh phục hoàn mỹ mùa 2.

Hoài Sa là nhan sắc nổi trội trong dàn ứng viên năm nay.

Vicky Trần sinh ra tại Thụy Điển, cao 1m75, số đo 3 vòng 87 - 64 - 87 cm.

Tuy số lượng thí sinh của mùa giải năm nay khá khiêm tốn nhưng thay vào đó chất lượng thí sinh được đánh giá chất lượng, quy tụ những mỹ nhân chuyển giới hàng đầu. Lịch trình của mùa giải lần thứ 15 Miss International Queen sẽ bắt đầu từ ngày 25/2 đến 7/3.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất