Thời trang

Sau bao lần bị 'ghẻ lạnh', cuối cùng Hoa hậu chuyển giới được fan khen đẹp không thua kém Hương Giang

Tiểu Bối
Chia sẻ

Thay vì chê bai không tiếc lời, hình ảnh mới nhất của đương kim Hoa hậu chuyển giới Quốc tế được công chúng đánh giá cao vì có sự cải thiện rõ rệt.

Trong số 14 người đẹp đã đăng quang Hoa hậu Chuyển giới, Jazell Barbie Royale là đại diện da màu đầu tiên giành được vương miện. Cô không sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, hình thể mảnh mai, thon thả như những hoa hậu các mùa trước. Vòng một quá khổ, vóc dáng thiếu mềm mại cũng bị cho là điểm trừ của Royale. Đó là nguyên nhân có thường xuyên bị chê bai về nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

Những hình ảnh được đương kim Hoa hậu chuyển giới cập nhật lên trang cá nhân luôn là chủ đề bàn tán của công chúng. Phần lớn trong số đó là chê bai nhan sắc người đẹp Mỹ. Tuy nhiên hình ảnh mới nhất vừa mới ra lò của Royale đã nhận được cơn mưa lời khen sau bao lần bị hắt hủi không tiếc lời.

Đã lâu lắm rồi, công chúng mới thấy một đương kim Hoa hậu chuyển giới đẹp đúng nghĩa với chiếc vương miện xanh quyền lực.

Trong các bình luận nhận xét về hình ảnh mới, nhiều khán giả đã không tiếc lời khen cho diện mạo lần này của Jazell Barbie Royale và khuyên cô nên phát huy để đẹp hơn nữa trong mắt công chúng.

“Thật sự chị này đẹp; nhìn cô ấy đội vương miện thật đẹp và sang;

Cô ấy có gương mặt đẹp cũng không thua kém Hương Giang; ổn đó chứ, cứ như thế mà áp dụng nhé...

là những nhận xét công chúng dành cho đương kim Hoa hậu chuyển giới.

Có lẽ cái bóng của người tiền nhiệm Hương Giang quá lớn đã vô tình đẩy Jazell vào thế khó. Buộc cô phải nỗ lực gấp đôi để bản thân trở nên nổi bật. Trên thực tế cô chưa làm được điều khán giả mong đợi.

Trong 14 đời Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang là người xây dựng hình ảnh thành công và có con đường sự nghiệp thành công nhất.

Một nguyên nhân khác quan khác khiến Jazell Barbie Royale bị khán giả châu Á ác cảm và thường xuyên khắc khe với người đẹp đó là Jazell vốn là một nhân vật giải trí, hoạt động như một nghệ sĩ “drag queen” (thường chỉ những người nam hóa trang thành nữ, chuyên biểu diễn lip-sync, khiêu vũ ở các quán bar, hộp đêm).

Đa số khán giả châu Á đều không vừa mắt với hình ảnh này vì họ cho rằng nó không phù hợp với danh hiệu cô đang mang trên người.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất