Thời trang

Sắp lâm bồn, Hà Anh vẫn khoe đường cong tối đa, bà bầu nóng bỏng nhất năm là đây!

Phi Long
Chia sẻ

Đang trong thứ 8 thai kỳ nhưng bà bầu Hà Anh vẫn khiến người khác phải nổi lòng ghen tỵ vì cứ gợi cảm khó cưỡng. Chẳng cần vòng eo 58 cm, bụng bầu vượt mặt mà vẫn diện bikini đẹp hết phần người khác chỉ có thể là Hà Anh.

Mặc dù sắp sửa bước vào tháng thứ 8 của thai kỳ nhưng Hà Anh vẫn tự tin diện bikini, khoe hình thể của mình trên trang cá nhân. Hình ảnh cho thấy bụng bầu của Hà Anh đã khá lớn tuy nhiên nữ siêu mẫu vẫn giữ được vóc dáng sexy đến đáng kinh ngạc.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đã đăng tải những khoảnh khắc mặc đồ bikini gợi cảm và không giấu được niềm hạnh phúc khi cùng chồng nghỉ ngơi thư giãn bên bể bơi. Dù đang mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng cô gần như vẫn giữ được cơ thể săn chắc, nhanh nhẹn.

Chia sẻ những khoảnh khắc mặc bikini bên bể bơi khiến fan không thể rời mắt.

“Nói có sách, mách có chứng”, cần chi vòng eo 58 cm, bụng bầu vượt mặt như thế này, nhưng Hà Anh vẫn sexy đến lạ thường. Diện một bộ bikini ở hai thời điểm khác nhau, song vẫn không hề có dấu hiệu giảm sút về mức độ “thiêu đốt” người nhìn.

Cô còn nhí nhảnh ngồi trên vai ông xã để tạo dáng. Nhiều người hâm mộ dành cho siêu mẫu những lời khen ngợi về nhan sắc, vóc dáng dù cô đang mang bầu: “Trông còn sexy hơn cả lúc chưa bầu chị ạ”; “Đẹp quá Hà Anh”.

Hà Anh và ông xã Olly Dowden có những giây phút khiến người xem thầm ghen tỵ

Lần đầu mang thai, Hà Anh cho biết cô ốm nghén khá vất vả. Bên cạnh đó, lịch trình công việc dày đặc cũng gây không ít khó khăn. Do đó, trong thời kỳ mang thai 3 tháng đầu, siêu mẫu luôn tranh thủ “nhõng nhẽo” chồng nhiều hơn.

Những hình ảnh cho thấy, dù vòng hai đã khá lớn nhưng Hà Anh vẫn không tăng cân quá nhiều. Vóc dáng của chân dài Hà thành vẫn thon thả khiến nhiều mẹ bỉm sữa mơ ước.

Người đẹp tự tin khoe vóc dáng quyến rũ. Siêu mẫu cũng tiết lộ ông xã rất yêu kiều và cưng nựng cô khi mang bầu.

Bụng bầu khá lớn nhưng có thể thấy thân hình của Hà Anh vẫn nuột nà và quyến rũ. Người đẹp khiến nhiều người ghen tỵ vì vẫn biết tận hưởng cuộc sống dù rất bận rộn và đang trong những tháng cuối của thai kỳ.

Trong thời gian mang bầu, nữ siêu mẫu vẫn không quên lưu lại những khoảnh khắc trong những bộ áo tắm. Cô chia sẻ “Làm đẹp khi mang bầu chính là dành cho bản thân sự quan tâm nhất định.”

Kể từ sau khi kết hôn cùng ông xã ngoại quốc Olly Dowden, Hà Anh luôn khiến chị em ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc viên mãn của mình. Ông xã của Hà Anh cũng rất tâm lý và chiều chuộng hết mức.

Sau khi lên xe hoa, Hà Anh vẫn miệt mài hoạt động showbiz. Tuy nhiên trong những tháng tới, cô sẽ tạm dừng các công việc để thực hiện thiên chức làm mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất