Thời trang

Sao xấu tuần: Selena hóa 'bà thím mang bầu', Thùy Anh mix hoa tai như bánh donut đi sự kiện

M.N
Chia sẻ

Ăn diện như "mẹ bầu", Selena Gomez là sao ngoại phải chịu cảnh lọt top sao xấu trong tuần. Diễn viên Thùy Anh lại khiến fan "hốt hoảng" khi đeo đôi hoa tai to, bự như bánh donut lên thảm đỏ.

Selena Gomez “thất bại” trên thảm đỏ Met Gala tuần qua với hình tượng “bà thím” da nâu lờ đờ. Từ trang phục, cách make-up, làm tóc của nữ ca sĩ đều bị nhiều người cho là không phù hợp khi tham dự một “dạ tiệc” thời trang, làm cô trông già đi chục tuổi. Cộng đồng mạng tự hỏi nhau, có phải chính nỗi buồn từ việc chia tay Justin đã khiến Selena trở nên như vậy?

Xem show thời trang, có vẻ diễn viên Thùy Anh đã rất cố gắng đầu tư cho vẻ ngoài trở nên nổi bật khi chưng diện đôi bông tai bằng bông gòn size to. Tuy nhiên, cách phối này hoàn toàn “lạc quẻ” và không phù hợp với tổng thể trang phục.

Giá như, Thùy Anh tháo đôi hoa tai kia xuống thì với combo phụ kiện kính gọng tin hin và túi cầm tay nhỏ xíu, nữ diễn viên đã đủ đẹp rồi. Thậm chí nhiều khán giả còn hài hước bình luận, trông như cô nàng đang đeo hai… chiếc bánh donut chứ chẳng phải một item thời thượng nào.

Chiếc váy sexy không xấu, mũ đội đầu đẹp, dây lưng bản to rất mốt nhưng khi mix chung với nhau lại góp phần khiến vẻ ngoài của BB Trần trở nên rườm rà. Hơn nữa, bộ cánh này được nhận xét phù hợp khi xuất hiện tại lễ hội hóa trang, carnival hơn là trong một sự kiện.

Từ váy đến khăn đều không liên quan, màu sắc “đánh nhau” chan chát, nhiều khán giả đã phải ngán ngẩm lắc đầu khi nhìn thấy Miko trong hình ảnh này.

Gam màu hồng sến sẩm đi cùng chất liệu vải cứng đờ, kém sang trọng góp phần khiến Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân 2018 - Trần Huyền Nhung chịu cảnh lọt top sao mặc xấu trong tuần.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất