Thời trang

Sao Việt mặc gì hôm nay: Tâm Tít mặc đồ xuyên thấu táo bạo, Châu Bùi chỉnh ảnh vẹo cả đùi

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện set đồ năng động, Tăng Thanh Hà trẻ trung đến mức fan không nhận ra, Tâm Tít thiêu đốt mọi ánh nhìn bằng áo tắm nóng bỏng.

Trẻ trung, tinh nghịch là những gì mà khán giả nhận thấy khi nhìn vào set đồ này của Tăng Thanh Hà, có ai nhận ra đây là bà mẹ hai con nổi tiếng của showbiz không?

Ít khi đăng ảnh trên trang cá nhân, nhưng lần này Tâm Tít thật sự biết cách để khiến khán giả bất ngờ. Chưng diện bikini cùng váy lưới xuyên thấu, hot girl Hà Nội một thời khoe dáng nuột, mông cong khiến bao người phải xuýt xoa.

Bỏ quên váy áo lộng lẫy, hoa hậu Hương Giang thật trẻ trung năng động khi vi vu tại nước ngoài. Tuy thế, người đẹp vẫn không quên trưng trổ loạt phụ kiện thời thượng nhằm tăng vẻ cá tính.

Với set đồ cổ điển, người mẫu Quang Đại khoe vẻ điển trai, lịch lãm. Thật không quá khi nói anh chàng trông như một chàng công tử, xuyên không từ những thập niên cũ.

Stylist Mạch Huy đem lại gợi ý đơn giản nhưng vẫn đẹp cho các chàng trai khi đi du lịch, cứ dùng màu trung tính, item cơ bản không màu mè là đảm bảo “xinh trai”.

Thiên Nga The Face khoe vòng một trễ nải trong mẫu croptop “cắt trên hở dưới”. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn khiến khán giả “bỏng mắt” khi mix cùng chân váy jeans ôm sát cực ngắn.

Liệu rằng chiếc áo sơ-mi họa tiết hoa lá cùng mái tóc xanh cực nổi của Thanh Duy đã đủ đem lại không khí mùa hè chưa?

Mỹ Nhân The Face chưng diện combo áo len cùng chân váy dài qua gối. Tuy rất đẹp nhưng giữa mùa hè oi ả, outfit này khiến không ít khán giả trở nên “nóng bức”.

Tuy chưng diện theo lối “trên đông dưới hè”, với mũ len và váy hai dây, nhưng cách mix các item theo một tổng thể hợp mắt của hot girl Mai Kỳ Hân khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu.

Với mẫu bikini chất liệu đặc biệt này, liệu Châu Bùi đã đủ sức “thiêu đốt” mùa hè chưa? Nhưng nhìn kĩ sẽ thấy Châu Bùi kéo dài hình hơi quá tay khiến chân bị vẹo vọ

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất