Thời trang

Sao Việt mặc gì hôm nay: Ngọc Trinh hóa 'gái quê' thứ thiệt nhưng mà siêu đáng yêu

Hồng Sen
Chia sẻ

Không hở hang bạo liệt, Ngọc Trinh đơn giản xuống phố cũng đủ thu hút người hâm mộ. Lan Khuê rất tinh tế khi sử dụng dây thắt lưng giúp phân chia tỷ lệ cơ thể, tránh việc ém nhẹm đường cong.

Sau khi đã chán chê với việc làm fan hâm mộ “bỏng mắt” cùng những set đồ gợi cảm, Ngọc Trinh nhẹ nhàng xuống phố cùng bộ cánh giản dị, trung tính. Trang phục tuy đơn giản nhưng càng làm tôn lên làn da trắng sứ, đường cong cơ thể của người đẹp.

“Nàng dâu mới” Lan Khuê tự tin thả dáng trong chiếc váy sơ-mi phom suông. Để không bị mất đi tỷ lệ cơ thể, cô nàng rất tinh tế khi sử dụng một chiếc thắt lưng, giúp tôn lên chiều dài đôi chân.

Áo croptop bèo nhún tuy “hở trên, hở dưới” nhưng không làm Phí Phương Anh trông phô phang quá đà. Ngược lại, cách mix cùng quần ống suông rất đúng mốt đã đem lại cho người đẹp vẻ ngoài trẻ trung.

“Bông hồng lai” MLee khiến nhiều người bất ngờ khi tạm bỏ quên phong cách cá tính thường thấy mà chưng diện một chiếc váy maxi in hoa rất ngọt ngào.

Set đồ tông màu trung tính của Khánh Linh The Face chắc chắn sẽ không thể nổi bật đến thế nếu thiếu đi đôi boots cao có phần gót cong này.

Thiên Nga The Face xinh xắn e ấp cùng váy hai dây, cô nàng cũng rất bắt nhịp xu hướng khi sử dụng loạt phụ kiện đang gây “bão” từ kính mắt mèo đến túi trong suốt.

Tông màu hồng cùng kiểu pose dáng càng khiến vẻ ngoài của Trang Pháp thêm phần nhí nhảnh.

Phan Ngân The Face hóa quý cô thanh lịch cùng cả cây trắng trông giản dị nhưng chẳng kém nổi bật.

Set đồ năng động, basic gồm áo thun sọc, quầb jeans và mũ lưỡi trai là cách Thuận Nguyễn lựa chọn để tự tin ra phố.

Chỉ với hai tông màu xanh denim và da bò, Quỳnh Anh Shyn đã có ngay cho mình bộ cánh nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất