Thời trang

Sao Việt mặc gì hôm nay: Khánh Linh The Face ăn mặc cọc cạch, Bích Phương lộ 'bản tính bừa bộn' vẫn cứ hút fan rầm rập

Hồng Sen
Chia sẻ

Xuống phố hôm nay, Bích Phương bị nói bừa bộn còn Khánh Linh mix đồ cọc cạch vẫn hút fan rầm rầm

Giọng ca “Ngày mai” khoe vóc dáng gợi cảm trong thiết kế áo dài đính kết của Công Trí. Tuy không quá cao, nhưng nhờ trang phục, góc chụp vẫn giúp cô nàng khoe khéo tỷ lệ hình thể, chân thon dài.

Ấy thế mà, nữ ca sĩ lại vô tình vướng phải cuộc đụng độ cùng hoa hậu Lam Cúc. Cùng khoe dáng trong tà áo dài trắng, cả hai mỹ nhân showbiz đều khiến khán giả khó rời mắt, chẳng thể phân định ai mặc đẹp hơn.

Jolie Nguyễn khiến nhiều người thích thú khi thả dáng cùng bikini xanh mát mắt. Không những vậy, cô nàng còn khiến không ít khán giả nghi ngờ khi tạo dáng thân thiết cùng một chàng trai. Tuy nhiên, với những fan hâm mộ, ai cũng nhận ra đây là Mạch Huy, stylist và cũng là bạn thân của Jolie.

Tóc ngắn xoăn tít cá tính, váy cúp ngực tay phồng dịu dàng, H'Hen Niê thật biết cách khiến khán giả chú ý khi kết hợp những gì tưởng chừng không liên quan nhưng lại cho ra tổng thể phù hợp.

Angela Phương Trinh khoe dáng vóc yêu kiều trong chiếc váy hai dây nữ tính. Để phù hợp tổng thể, cô nàng còn quyết định cài hoa lên tóc làm duyên.

Chẳng cần váy vóc cầu kỳ, diện set đồ thể thao đơn giản, Bích Phương đã đủ sức “bỏ bùa” cả thiên hạ. Nhưng qua bức ảnh nhiều fan dí dỏm nói rằng Bích Phương ế vì bừa bộn lộn xộn.

Chiếc túi đắt giá thuộc BST mới của Dior đã khiến outfit đơn giản của Lan Khuê trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Mỹ Duyên The Face lựa chọn cây đồ đơn giản khi vi vu tại nước ngoài. Tuy nhiên, có thể thấy người đẹp vẫn rất tinh ý trong cách mix màu, khiến trang phục không bị “chỏi”.

Gương mặt thanh tú, vóc dáng chuẩn hoàn toàn phù hợp với bộ váy ren mà Hà Lade đang diện.

Sở hữu gu ăn mặc thời thượng, tinh tế, Khánh Linh The Face tiếp tục khiến giới mộ điệu “phát cuồng” khi mix váy dài cùng boots cao cổ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất