Thời trang

Sao Việt mặc gì hôm nay: H'Hen Niê diện đồ ôm sát catwalk, Noo Phước Thịnh 'tự sướng điên đảo' trong thang máy

Hồng Sen
Chia sẻ

Liệu rằng diện đồ ôm catwalk sẽ là xu hướng sắp tới của các nàng hậu hay không? Khi sau Hoàng Thùy, đến lượt H'Hen Niê khiến khán giả "bỏng mắt" cùng váy bó.

Liệu rằng trào lưu catwalk với đầm ôm có phải đang “nhen nhóm” hay không khi sau Hoàng Thùy, đến lượt H'Hen Niê khiến dân tình “dậy sóng” cùng đoạn clip catwalk trong bộ đầm bó sát khoe vóng ba nóng bỏng.

Phong cách đơn giản, sành điệu lại tiếp tục được Kỳ Duyên trưng dụng. Nàng hậu chứng tỏ độ thời thượng bằng set đồ gam màu camel, nhấn nhá bởi hàng loạt phụ kiện đắt giá.

Phải rất lâu rồi, Noo Phước Thịnh mới đăng ảnh street style. Nam ca sĩ sử dụng chiếc áo khoác nâu, làm nổi bật cả set đồ cùng màu tông basic bên trong.

Cùng suy nghĩ diện cả cây trắng còn có Ali Hoàng Dương. Set đồ này quả là một gợi ý hay ho mà các chàng trai có thể thử trong mùa hè này.

Chiếc váy cúp ngang, họa tiết sọc ca-rô không mấy đặc biệt nhưng lại là món đồ đắt giá khiến Quán quân The Face - Tú Hảo trở nên nổi bật.

Đồng Ánh Quỳnh khiến không ít khán giả xuýt xoa khi khoe dáng nuột, chân thon dài trong outfit đơn giản chỉ gồm áo phông và quần short.

Nếu không biết mặc gì hôm nay, các chàng trai cứ thử tìm một chiếc nón nổi bật như Soobin Hoàng Sơn là nắm chắc phần “tỏa sáng” khi xuống phố.

Châu Bùi tiếp tục theo đuổi phong cách streetwear với combo áo phông thùng thình mix cùng quần ống suông họa tiết ca-rô.

Stylist Mạch Huy đem lại không khí ngày hè khi chưng diện quần họa tiết rực rỡ cùng áo sơ-mi màu sắc.

Nếu nói về độ nổi bật, chắc hẳn nhiều cô nàng sẽ phải “học hỏi” cách mix đồ color block của fashionista Quỳnh Anh Shyn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất