Thời trang

Sao Việt mặc gì hôm nay: Chi Pu 'thả thính' với đôi chân siêu thon dài, Elly Trần lại khoe bikini sexy quá sức!

Hồng Sen
Chia sẻ

Không quá cao nhưng với cách mix đồ thông minh, Chi Pu vẫn được nhiều người khen ngợi khi khoe khéo đôi chân thon dài. Elly Trần tiếp tục phô diễn lợi thế hình thể khi diện bộ bikini cắt xẻ.

Thời gian gần đây, giọng ca “Đóa hoa hồng” nhận được rất nhiều lời khen từ các tín đồ thời trang với những bộ cánh siêu đơn giản nhưng cực kỳ tôn dáng. Đơn cử như set đồ này, ngoại trừ những phụ kiện đắt giá mà Chi Pu sử dụng thì từ áo croptop tay bồng đến chiếc chân váy ôm mà cô nàng đang mặc đều có thể được tìm thấy từ những shop quần áo trên mạng.

“Mẹ hai con” Elly Trần khiến khán giả mắt chữ A, miệng chữ O khi khoe trọn vóc dáng nóng bỏng cùng vòng 1 căng đầy trong bộ bikini được cắt xẻ táo bạo.

Angela Phương Trinh hóa quý cô lịch lãm với sét đồ gồm áo phông, chân váy dậy pli và giày cao gót nổi bật. Cô nàng còn tăng điểm thời thượng cho bản thân với chiếc clutch cầm tay lạ mắt đang được đặt kế bên.

Chiếc đầm trắng đơn giản, nền nã không làm giảm sức hút của Phạm Quỳnh Anh.

Chẳng cần quá cầu kỳ, chỉ với sợi dây lưng màu đỏ nổi bật, Phương Ly đã tự tin thả dáng khi vi vu tại Nhật Bản.

Tăng Thanh Hà quả thật luôn biết cách khiến khán giả thích thú khi khoe dáng trong thiết kế màu đen đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng.

Áo ôm khoe dáng đi cùng quần skinny jeans khoe chân thon dài. Chẳng cần phải cao miên man, Sĩ Thanh vẫn có cách khiến mình trở nên nổi bật.

Ai bảo màu hồng là sến sẩm thì hãy nhanh nhanh xem thử gợi ý mix cùng những item trung tính như Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Xuống phố tại Hội An, Quỳnh Anh Shyn nhanh nhạy trưng dụng set đồ đơn giản với váy xòe và áo ba lỗ. Cô nàng không quên phối cùng cao gót cổ chữ V và túi cói để hoàn thiện tổng thể.

Decao tiếp tục đem lại cái nhìn ấn tượng với set đồ tông màu tương phản cam-xanh dương. Nhìn xa xa, còn có thể thấy Châu Bùi cũng đang tạo dáng “điên đảo”, chẳng kém cạnh người yêu mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất