Thời trang

Sao Việt mãi chưa thoát được lỗi mix đồ màu mè, ham 'chặt chém' nhưng lại tự hại mình

Quyền Chinh
Chia sẻ

Lối ăn mặc rườm rà, phối màu sắc, chi tiết kém đẹp là lỗi mix trang phục mà rất nhiều sao Việt từng mắc phải.

Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, các sao Việt đều mong muốn mình trở thành mỹ nhân nổi bật nhất, thu hút nhất giữa dàn nhan sắc. Thế nên, không quá nhạc nhiên khi ai ai cũng “dụng công” đầu tư cho vẻ ngoài, từ trang điểm, làm tóc đến trang phục.

Tuy nhiên, không phải cứ đầu tư là sẽ có kết quả đẹp, nhiều bóng hồng đã phải rơi vào danh sách sao xấu bởi những bộ cánh rườm rà, quá nhiều chi tiết. Mong muốn tỏa sáng chẳng hề sai, nhưng chỉ một phút lỡ lầm, mọi thứ lại trở nên tác dụng ngược.

Hồng Nhung là một trong những sao Việt rất thích mix đồ với nhiều phụ kiện, nhưng lần nào cô nàng cũng nhận về không ít lời chê trách, đơn cử như lối phối áo cùng váy luộm thuộm, đi kèm dây chuyền và túi xách không liên quan.

Vân Trang bị chê kém tinh tế khi chọn mẫu đầm dài có phần tay nặng nề, các chi tiết đính kết nơi ngực áo cũng không mấy sang trọng.

Dẫu biết Hòa Minzy chỉ muốn mình trông thật thoải mái, trẻ trung nhưng việc sử dụng chiếc nón da beo có phần không liên quan khiến tổng thể trở nên kém đẹp.

Việc mang hai chiếc bao tay to sụ đã phá hỏng hết toàn bộ sự cố gắng của Bảo Thy trong công cuộc trở thành nữ hoàng thảm đỏ.

Dẫu biết theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nhưng chiếc áo cắt xẻ rườm rà, quá lố của Phương Trinh Jolie đã khiến hình ảnh của cô trở nên kém đẹp trong mắt khán giả.

Xu hướng mang boots cao lùng nhùng quá gối của Văn Mai Hương quả không hề phù hợp với hoàn cảnh này.

Minh Hằng cũng từng phải nhận nhiều cái lắc đầu với cách mix nhiều món đồ theo cách đối nghịch chan chát. Từ quần vạt, áo ống đến mũ nồi đều rất đẹp, nhưng khi tất cả đều là điểm nhấn gây chú ý, tổng thể tạo ra sẽ trở nên lộn xộn vô cùng.

Bộ váy màu sắc đi cùng giày họa tiết của Bích Phương đã khiến cô nàng rơi vào danh sách sao xấu trong một thời gian.

Thiết kế phân chia cơ thể thành 3 phần kém hợp lí làm một tín đồ thời trang như Phí Phương Anh cũng khiến khán giả phải “than trời”.

Bộ cánh họa tiết dân tộc của Đông Nhi cũng không mấy phù hợp với cô nàng. Điểm cộng là phần màu sắc vô cùng bắt mắt khi đứng trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất