Đẹp

Sao Việt lột xác thành công nhờ phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

T.H
Chia sẻ

Không riêng gì Đức Phúc, các nghệ sĩ gồm Phi Thanh Vân, Thái Bảo Trâm, Trần Hòa là những tên tuổi nổi tiếng góp mặt trong cuốn hành trình cải tạo nhan sắc thành công của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Trở lại với diện mạo mới, cái tên Đức Phúc là chủ đề hot nhất mạng xã hội những ngày qua. Một Đức Phúc điển trai, tự tin và thu hút hơn xưa một lần nữa khẳng định yếu tố quan trọng của ngoại hình trong ngành giải trí là vô cùng cần thiết.

Đã có không ít các Sao Việt nhờ đến sự can thiệp của các biện pháp thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình nhằm tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Trong đó, phải kể đến những cái tên rất hot bước ra từ cuộc thi Hành trình lột xác bên cạnh Đức Phúc như Phi Thanh Vân, Thái Bảo Trâm và Trần Hòa.

Đức Phúc The Voice 2015 lột xác tựa nam thần

Hội tụ đầy đủ yếu tố về tài năng của một nghệ sĩ nhưng khiếm khuyết ngoại hình đã kìm hãm sự phát triển của Đức Phúc sau khi bước ra từ cuộc thi The Voice 2015. Dù đã cố gắng giảm cân nhưng nam ca sĩ vẫn không thể bứt phá và tiến xa hơn trên con đường âm nhạc. Nhưng phép màu đã đến khi Phúc may mắn đoạt giải nhất Hành trình lột xác 2017 và được các bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam phẫu thuật miễn phí để thay đổi diện mạo. Sau ca đại phẫu, Đức Phúc lột xác bất ngờ với ngoại hình điển trai chuẩn soái ca khiến bao cô gái không khỏi xao xuyến.

Hành trình lột xác đầy ngoạn ngục của chàng ca sĩ trẻ tài năng - Quán quân The Voice Đức Phúc.

Ngoại hình long lanh của anh chàng sau ca đại phẫu.

Phi Thanh Vân phẫu thuật thành công với thân hình đồng hồ cát nóng bỏng

Diễn viên Cô gái xấu xí chia sẻ ca phẫu thuật thành công giúp cô sở hữu sắc vóc “đồng hồ cát” cực kỳ quyến rũ. Trải qua quá trình thẩm mỹ nâng ngực, tăng kích cỡ vòng ba cũng như hút mỡ eo, Phi Thanh Vân hậu tham gia chương trình Hành trình lột xác đã tự tin hơn với ngoại hình mới.

Phi Thanh Vân tự tin khoe dáng “nuột” với số đo 3 vòng ấn tượng 93-60-104 sau “Hành trình lột xác“.

Thái Bảo Trâm The Voice 2015 “nóng bỏng” sau phẫu thuật

Tham gia The Voice 2015, Thái Bảo Trâm gây chú ý bởi giọng hát nội lực, phong cách biểu diễn tự tin, có phần “máu lửa” trên sân khấu. Tuy nhiên, ngoài đời Trâm luôn tự ti bởi ngoại hình thừa cân của mình. Cuối cùng, cô gái trẻ đã quyết định tham gia Hành trình lột xác 2016 vì không muốn ước mơ, sự nghiệp của mình bị bế tắc bởi ngoại hình. Sau phẫu thuật, Bảo Trâm khiến mọi người không khỏi sửng sốt bởi màn “lột xác” ngoạn mục. Thân hình từng cán mốc 80kg nay trở nên thon gọn bất ngờ, các đường nét gương mặt cũng được chỉnh sửa xinh đẹp và cân đối hơn.

Hình ảnh mới của Thái Bảo Trâm với thân hình thon gọn cùng 3 vòng nóng bỏng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Chiêm ngưỡng nhan sắc long lanh của cô nàng.

Trần Hòa The Voice 2015 đẹp ngọt ngào sau phẫu thuật

Sở hữu gương mặt khá cân đối nhưng khuyết điểm dáng mũi thấp và đôi mắt không rõ mí đã khiến Trần Hòa kém tự tin khi trình diễn trên sân khấu. Tuy vậy, nhờ can can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ sau khi thắng giải tại Hành trình lột xác 2017, cô ca sĩ trẻ trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều với sống mũi thon gọn và cặp mắt hai mí quyến rũ.

Trần Hòa trở nên tự tin hơn khi sở hữu sóng mũi cao thẳng và đôi mắt hai mí quyến rũ.

Bước ra từ Hành trình lột xác với những thay đổi ngoại hình tích cực, bốn nghệ sĩ Việt giờ đây có thể tự tin theo đuổi con đường nghệ thuật và tỏa sáng hơn xưa.

Với thông điệp “Thay đổi chân dung - Mở lối ước mơ”, Hành trình lột xác 2017 là “vị cứu tinh” giúp chắp cánh cho những bạn trẻ gặp rào cản ngoại hình tự tin theo đuổi ước mơ của đời mình. Cuộc thi do Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tổ chức đã nhận được sự quan tâm của dư luận từ khi chính thức khởi động với 13,000 đơn đăng kí từ các bạn trẻ trên khắp cả nước. Hiện chương trình đã đi đến chặng đường cuối và đang dần hoàn thiện diện mạo cho các thí sinh thắng giải cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất