Thời trang

Sao Việt giản dị với áo sơ mi khi đi làm từ thiện

Chia sẻ

Khác với những hình ảnh lộng lẫy, sang trọng trên thảm đỏ, sao Việt xuất hiện với hình ảnh sơ mi giản dị tại các chuyến đi từ thiện, khiến khán giả cảm thấy gần gũi hơn bao giờ hết.

ky duyen

Mới đây, tại chương trình từ thiện “Vui hội trăng rằm” dành cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện K trung ương Hà Nội, hoa hậu Kỳ Duyên đã ghi điểm bởi hình ảnh nhẹ nhàng với áo sơ mi baby blue và quần âu.

saostar - sao Viet - gian di - ao so mi (14)

Mái tóc xõa dài cùng gu trang điểm tự nhiên của đương kim hoa hậu đã tạo nên vẻ đẹp trong trẻo, mộc mạc, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người.

saostar - sao Viet - gian di - ao so mi (12)

Vẻ đẹp của “thần tiên tỉ tỉ” Đặng Thu Thảo luôn tỏa sáng ở mọi góc nhìn. Tại các hoạt động từ thiện, hoa hậu luôn xuất hiện với hình ảnh áo sơ mi gam màu nhẹ nhàng, quần jeans đen cùng tóc vén gọn gàng.

saostar - sao Viet - gian di - ao so mi (11)

Người đẹp cũng không ngại tham gia những công việc nặng nhọc với mọi người.

saostar - sao Viet - gian di - ao so mi (9)

Trong một chuyển đi ủng hộ gia đình sau mùa lũ tại tỉnh Quảng Bình, hoa hậu Ngọc Hân chọn sơ mi xanh rêu đơn giản cùng quần jeans tham gia cùng đoàn tình nguyện.

saostar - sao Viet - gian di - ao so mi (4)

Combo áo sơ mi trắng cùng quần tây, quần jeans đen luôn là lựa chọn quen thuộc của các sao Việt tại các buổi từ thiện. Hồ Ngọc Hà cũng không là trường hợp ngoại lệ.

saostar - sao Viet - gian di - ao so mi (8)

Nữ ca sĩ vẫn xuất hiện rạng ngời với tóc đuôi gà và sơ vin gọn gàng.

saostar - sao Viet - gian di - ao so mi (5)

Khác với những hình ảnh sexy nóng bỏng, Ngọc Trinh hóa nữ sinh dịu dàng nhờ chiếc áo sơ mi giản dị. Hình ảnh của nữ diễn viên “Vòng eo 56” đã nhận được sự yêu mến của nhiều người.

angela phuong trinh

Vẫn là áo sơ mi trắng nhưng Angela Phương Trinh đã chọn kiểu áo không cổ cách điệu. Chất liệu voan mỏng đã làm tôn lên làn da trắng cùng vẻ đẹp mong manh của cô nàng.

minh hang

Minh Hằng chọn phong cách khỏe khoắn, năng động với áo thun trắng và sơ mi ca rô khoác ngoài.

saostar - sao Viet - gian di - ao so mi (6)

Ít ai có thể ngờ đây là hình ảnh của “nữ minh tinh” Lý Nhã Kỳ. Hình ảnh người đẹp chở một em nhỏ ngồi trên xe đạp với đôi chân trần khiến nhiều người thích thú.

saostar - sao Viet - gian di - ao so mi (2)

saostar - sao Viet - gian di - ao so mi (10)

Gia đình Công Vinh - Thủy Tiên vẫn luôn khiến mọi người ngưỡng mộ về mật độ hoạt động từ thiện thường xuyên của mình. Ở các chuyến đi, Thủy Tiên đều chọn áo sơ mi, quần âu cùng giày bệt búp bê gọn gàng.

saostar - sao Viet - gian di - ao so mi (7)

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân không ngại khoe mặt mộc với những đường nét hoàn hảo của mình trong một chuyến đi từ thiện tại bệnh viện Tâm Đức TP HCM. Bên cạnh những dự án âm nhạc nổi bật, nữ ca sĩ - diễn viên cũng không quên dành thời gian giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, nhận được sự ủng hộ đông đảo của mọi người.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất