Thời trang

Sao Việt đua nhau diện bikini đón hè: Trang Hý lần đầu 'khoe thân', Angela Phương Trinh nóng bỏng với vòng 3 cực khủng

Trần Hiệp
Chia sẻ

Các người đẹp Vbiz đã háo hức khởi động mùa hè bằng cách trang bị cho mình những bộ áo tắm hợp xu hướng khi đi biển.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi đầu tháng 4 thì mùa hè bắt đầu “gõ cửa”. Các chàng trai, cô gái yêu biển lại có những ngày tháng đắm mình trong sóng, cát. Tất nhiên, các sao Việt cũng không nằm ngoại lệ. Dàn hotface Vbiz đã tranh thủ chút thời gian hiếm hoi để bắt trọn khoảnh khắc giao mùa với những mẫu áo tắm sexy, quyến rũ theo cách riêng của họ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nữ chính “Ông ngoại tuổi 30” Kiều Trinh khiến nhiều người phải “lác mắt” khi đăng tải bức ảnh diện bikini gợi cảm ở Thái Lan. Hotgirl Sài Thành tự tin khoe làn da trắng nõn nà, vòng 1 đẫy đà trước biển.

Nữ diễn viên trẻ tuổi không ngần ngại diện bikini 2 mảnh khoe vòng 1 đầy đặn và vóc dáng đồng hồ cát.

Lơ đẹp lùm xùm tình ái giữa Trường Giang và Nam Em, Nhã Phương vẫn thảnh thơi khoe dáng mảnh mai trong bộ bikini hồng ngọt ngào đẹp không tì vết.

Salim cuốn hút với vóc dáng thon gọn, gợi cảm trong bộ bikini 1 mảnh trắng họa tiết chấm bi. Với thiết kế của mẫu bikini này, nữ hotgirl đã gián tiếp làm nổi bật làn da bánh mật chắc khỏe của mình.

Tóc Tiên bốc lửa “đốt mắt” người nhìn với mẫu bikini 1 mảnh dạng suit nhung trễ vai vừa cổ điển vừa kiêu sa. Nữ ca sĩ không chỉ khéo léo để lộ vai trần hờ hững mà còn tạo dáng với đôi chân dài, vòng 3 căng tròn.

Hotgirl Mẫn Tiên xuất hiện xinh đẹp dịu dàng, e ấp trong bộ bikini cut out màu đen quyến rũ, gây vương vấn bao nhiêu ánh nhìn.

Vốn dĩ đã quen với những bộ cánh xộc xệch, đôi khi còn “quê kệch” chẳng khác các bà thím, ấy thế mà dạo gần đây Trang Hý lại khiến hơn 1 triệu người follow bất ngờ khi lần đầu “thả dáng” với bikini, khoe thân hình săn chắc.

Chân ngắn Trang Hý lột xác ấn tượng khi tạo dáng hóm hỉnh với bikini bèo nhúng đen, thần thái selfie “ảo diệu” không kém cạnh các hot girl đình đám.

Bikini hai mảnh sắc tím đang là hot trend của mùa hè năm nay. Bắt kịp xu hướng, Louis Hà tôn trọn làn da nâu của mình khi tạo dáng vô cùng khỏe khoắn, cá tính.

Dĩ nhiên, Angela Phương Trinh vẫn không quên biến hóa táo bạo trong mẫu bikini hai mảnh kiệm vải đến tối đa. Sau những ngày chăm chỉ trong phòng tập, Phương Trinh quả thật rất thành công khi khoe 3 vòng gợi cảm, thiêu đốt bao nhiêu trái tim người hâm mộ.

Như vậy, các sao Việt đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng khuấy động mùa hè năm 2018. Hội chị em còn ngần ngại gì mà không nhanh tay tậu cho mình một bộ bikini để phô diễn hình thể trong mùa hè này?

Chia sẻ

Bài viết

Trần Hiệp

Tin mới nhất