Thời trang

Sao Việt đồng loạt khoe hàng hiệu ngày 8/3, Ngọc Trinh 'chơi nổi' bóc tem túi chục triệu

M.N
Chia sẻ

Nhân ngày 8/3, hàng loạt sao Việt đều đăng tải hình ảnh những món quà đắt giá lên trang cá nhân. Trong đó, Ngọc Trinh "chơi nổi" nhất khi chia sẻ cả clip "khui hàng" chiếc túi hiệu, khiến phái đẹp không ngớt ghen tỵ.

Vốn sở hữu không ít món đồ đắt giá, mới đây, Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến nhiều cô gái “đứng ngồi không yên” khi chia sẻ đoạn clip “bóc tem” chiếc túi Gucci đắt giá. Chỉ trong một thời gian ngắn, clip đã khiến nhiều người quan tâm, trong đó, có không ít cô nàng xuýt xoa ghen tỵ với người đẹp.

Hoàng Yến Chibi cũng “khoe” chiếc túi Gucci đắt giá lên trang cá nhân, đây là một món quà cô nàng nhận được từ mẹ của mình.

Đôi dép nhỏ xinh này là món quà mà Diệp Lâm Anh nhận được vào ngày 8/3 này. Người đẹp vui vẻ đăng tải lên trang cá nhân cùng lời chúc:” Happy Women's day”. Được biết, tuy đơn giản nhưng đôi dép Hermes có giá gần 13 triệu đồng.

Châu Bùi khiến người hâm mộ không ngớt ghen tỵ với món quà ngày Quốc tế Phụ nữ gồm bộ đôi túi xách và giày sneaker từ thương hiệu Louis Vuitton. Hòa cùng trào lưu ugly shoes - giày xấu xí, đôi giày Archlight này là sản phẩm đầu tiên của nhà mốt, được bán với mức giá khá đắt đỏ, tầm 25 triệu đồng.

Không kém cạnh các người đẹp khác, Huyền My khoe chiếc túi Hermes được tặng nhân ngày 8/3. Thiết kế tông màu cam cùng những đường may sắc nét khá hiện đại hợp với phong cách mà á hậu hướng đến.

Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đăng tải món quà 8/3 mà cô được tặng là chiếc túi Dior thêu tinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất